X

อบจ.ระนอง​ จัดกิจกรรมเดินรณรงค์เชิญชวนประชาชนออกไปใช้สิทธิเลือกตั้ง นายก อบจ. วันที่ 6 ตุลาคม 256

อบจ.ระนอง​ จัดกิจกรรมเดินรณรงค์เชิญชวนประชาชนออกไปใช้สิทธิเลือกตั้ง นายก อบจ. วันที่ 6 ตุลาคม 2567

ที่อาคารเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา องค์การบริหารส่วนจังหวัดระนอง ว่าที่ร้อยตรีกิตติภพ รอดดอน รองผู้ว่าราชการจังหวัดระนอง เป็นประธานเปิดกิจกรรมเดินรณรงค์เชิญชวนประชาชนใช้สิทธิ์เลือกตั้ง นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดระนอง พร้อมด้วยนายสุวิทย์ หลักชัย ปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดระนอง ผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ประชาชนชาวระนอง พร้อมใจกันเดินรณรงค์เชิญชวนประชาชนผู้มีสิทธิ์ ออกไปเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดระนองที่จะมีขึ้นในวันที่ 6 ตุลาคม 2567

โดยขบวนเดินรณรงค์เคาะประตูและแจกใบปลิวเพื่อเชิญชวนให้ประชาชนออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งให้มากที่สุดได้เดินแบ่งออกเป็น 4 เส้นทางประกอบด้วย เส้นถนนเรืองราษฎร์ ชุมชนตลาดภูมิชนก เส้นทางพระราชวังรัตนรังสรรค์ (จำลอง) และถนนเพชรเกษม การเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดระนองในครั้งนี้ เกิดขึ้นเมื่อ นายธนกร บริสุทธิญาณี ลาออกจากตำแหน่ง นายก อบจ.ระนอง เมื่อวันที่ 15 สิงหาคม ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการลาออกก่อนครบวาระ โดย กกต.ระนอง

กำหนดให้มีการเลือกตั้งนายก อบจ.ระนอง ใหม่ เพื่อทดแทนตำแหน่งที่ว่าง ในวันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคม 2567 โดยมีผู้สมัครนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดระนองจำนวน 3 รายประกอบด้วย นายธนกร บริสุทธิญาณี หมายเลข 1 นายสีหราช สรรพกุล หมายเลข 2 และ นางสาวคุณัญญา สองสมุทร โดยองค์การบริหารส่วนจังหวัดระนองมุ่งหวังให้ประชาชนผู้มีสิทธิ์ออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งให้มากที่สุด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดระนอง บรรณาธิการ นสพ.เซ้าท์เทิร์นนิวส์ระนอง