X

ปราจีนบุรี เกิดเหตุสลด!! รถไฟพุ่งชนรถจักรยานยนต์ชาวต่างชาติเสียชีวิต ขณะข้ามทางรถไฟ

ปราจีนบุรี – เกิดเหตุสลด!! รถไฟพุ่งชนรถจักรยานยนต์ชาวต่างชาติเสียชีวิต ในที่เกิดเหตุพื้นที่บ้านสวน ม.1 ต.หนองแสง อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี 

เมื่อเวลา 14.35 น.วันที่ 2 ต.ค.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.ธนยศ ธีรนิมมาน พนักงานสอบสวน สภ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี รับแจ้งจากมูลนิธิสว่างบำเพ็ญธรรมสถานว่า รถไฟชนรถจักรยานยนต์มีผู้เสียชีวิต เป็นชายชาวต่างชาติ เสียชีวิตในจุดเกิดเหตุ บริเวณบ้านสวน ม.1 ต.หนองแสง อ.ประจันตคาม หลังรับแจ้ง จึงได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ 110 ไอ สีขาว-ดำ หมายเลขทะเบียน 1 กน.4942 ปราจีนบุรี สภาพรถ จักรยานยนต์ ขาด 2 ท่อน ผู้เสียชีวิตเป็นชาวสัญชาติอินเดีย เป็นพ่อค้าขายไอติม ในพื้นที่อำเภอประจันตคาม


ทั้งนี้ ผู้ตายชื่อ นายสเตน สัญชาติอินเดีย อายุ 29 ปี มีอาชีพขายไอติม โดย นายอาเด เพื่อนผู้ตาย กล่าวว่า ทราบว่ามีเพื่อนถูกรถไฟชนเสียชีวิต จึงโทรบอกพรรคพวกให้มาดูศพในที่เกิดเหตุ ผู้ตายมีอาชีพขายไอติม มีภรรยาและลูกอยู่ประเทศอินเดีย


ลุงดุสิต เจริญทรัพย์ คนเลี้ยงควาย ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า เมื่อเวลาประมาณ 13.45 น.ขณะที่ตนเองยืนเลี้ยงควายอยู่ริมทางรถไฟอยู่ในที่เกิดเหตุ เห็นว่า คนขับรถจักรยานยนต์มาทางฝั่งขวามือจะข้ามทางรถไฟ ขณะนั้น มีรถไฟจากอรัญประเทศ มุ่งหน้าเข้ากรุงเทพฯ วิ่งมาทำให้รถไฟพุ่งชนรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวอย่างจัง ต่อหน้าต่อตา หลังจากที่บนรถไฟผ่านไป พบว่า รถจักรยานยนต์คันดังกล่าว และคนขับถูกรถไฟชนกระเด็นตกลงข้างทางรถไฟ สภาพรถจักรยานยนต์ขาด 2 ท่อน ร่างผู้เสียชีวิตศีรษะแตกเป็นแผลแตก บริเวณลำตัว ขาผิดรูป นอนเสียชีวิตอยู่ในที่เกิดเหตุ และมีชาวบ้านที่มาพบเห็นได้โทรแจ้งตำรวจ และกู้ภัยฯมาตรวจสอบเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ นำศพไปไว้ที่โรงพยาบาลประจันตคาม รอให้ญาตินำศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป


————————–
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"