X

นนทบุรี กระบะอ้างรถจอดเสีย 15 นาทีก่อนรถ จยย.พุ่งชนท้ายคนขับดับสยอง ขณะที่พลเมืองดีเผย รถกระบะถอยหลังลงจากสะพาน

กระบะอ้างรถจอดเสีย 15 นาทีก่อนรถจักรยานยนต์พุ่งชนท้ายคนขับดับสยอง ขณะที่พลเมืองดีเผย รถกระบะถอยหลังลงจากสะพาน

เมื่อเวลา 17.45 น.วันที่ 4 ต.ค.67 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ. บางบัวทอง จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถจักรยานยนต์ ชนท้ายรถกระบะมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดถนนชัยพฤกษ์ตัดใหม่ขาเข้า เชิงสะพานข้ามคลองแอน ต.ละหาร อ.บางบัวทอง จากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น จีออโน่  สีเหลือง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนอยู่ในลักษณะพุ่งชนอัดเข้าที่ท้ายรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ นิสสัน สีดำ ทะเบียน บพ 8975 อุดรธานี โดยผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์กระเด็นขึ้นไปนอนเสียชีวิตอยู่บนท้ายรถกระบะ ทราบชื่อคือนายพีรพงศ์ ทองแสน อายุ 27 ปี

นายประยุธ ธรรมดา อายุ 63 ปี คนขับรถกระบะกล่าวว่า ในระหว่างทางที่ขับมาเอารถเกิดเสียไม่สามารถขับต่อได้จึงได้จอดอยู่ประมาณ 15 นาทีและเปิดไฟกระพริบไว้ ซึ่งขณะนั้นตนเองนั่งอยู่ในรถ โดยมีอีกคนหนึ่งยืนโบก ให้สัญญาณรถที่อยู่ด้านหลังจากนั้นรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวเล่นโทรศัพท์มาทำให้เกิดพุ่งชนท้ายอย่างแรง ขณะเดียวกันทางผู้สื่อข่าวได้สอบถามบุคคลที่มาด้วยกับรถกระบะให้การว่าตนเองนั่งอยู่หน้ารถด้านซ้ายและใช้มือยื่นออกมาโบกให้สัญญาณเท่านั้นไม่ได้ออกมายืนโบกอยู่ด้านท้ายแต่อย่างใด ซึ่งยังบอกอีกว่าคนที่เสียชีวิตนั้นขับขี่รถจักรยานยนต์โดยเล่นโทรศัพท์มาด้วย

นายเต๋า อายุ 24 ปี พลเมืองดีที่อยู่ร้านอาหารใกล้จุดเกิดเหตุให้ข้อมูลว่ารถกระบะคันดังกล่าวนั้น ค่อยๆถอยหลังลงมา และก่อนเกิดเหตุระหว่างที่ถอยหลังก็ไม่มีใครออกมายืนโบกที่ท้ายรถมีเพียงแต่คนที่นั่งซ้ายมาในรถกระบะใช้มือยื่นออกมาโบกให้สัญญาณเท่านั้น จากนั้นรถจักรยานยนต์ที่ขับมาด้วยความเร็วก็พุ่งชนเข้าที่ท้ายรถกระบะอย่างแรง

ทางด้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำคนคนขับรถกระบะไว้ โดยให้การขัดแย้งกับพลเมืองที่เห็นเหตุการณ์ซึ่งหลังจากนี้จะทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตรงที่เกิดเหตุอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อชันสูตรต่อไป

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน