X

ร.17 พัน.3 ไม่ทิ้งประชาชน เดินหน้าช่วยผู้ประสบภัย

เชียงราย- อุทกภัยทหารเป็นแรงขับเคลื่อนในการช่วยเหลือประชาชน ช่วยให้ถึงที่สุดไม่ว่าจะทุกข์กายขนาดไหน พร้อมปฏิบัติ

เมื่อ 3 ต.ค. 67 เวลา 08.00 – 17.00 น. , ร.17 พัน.3 จัดกำลังพล ชป.ช่วยเหลือประชาชน รับ ผิดชอบพื้นที่ บ้านไม้ลุงขน และ โรงเรียนบ้านไม้ลุงขน ต.แม่สาย อ.แม่สาย จ.เชียงราย ซึ่งได้ดำเนินการตักดินโคลนบ้านของประชาชนผู้ประสบภัย จำนวน 1 หลังที่ได้รับผลกระทบจากเหตุอุทกภัยในห้วงที่ผ่านมา และได้ทำการบรรจุกระสอบทรายเพื่อทำผนังกั้นน้ำแม่สาย เนื่องจากระดับน้ำสูงขึ้น

ร.17 พัน.3 ปฏิบัติหน้าที่ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยทำความสะอาดบ้านเรือนประชาชนในพื้นที่ อ.เมือง จว.เชียงราย เมื่อ 4 ต.ค. 67 , 0800 – 1700 พ.ท.อนุพงศ์ สมบูรณ์ ผบ.ร.17 พัน.3 จัดกำลังพล ชป.ช่วยเหลือประชาชน ลงพื้นที่ช่วยเหลือ หมู่บ้านธนรักษ์ ต.ริมกก อ.เมือง จ.เชียงราย ซึ่งได้ดำเนินการตักดินโคลน บนถนน และบ้านของประชาชนผู้ประสบภัย ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุอุทกภัยในห้วงที่ผ่านมา รายงานความคืบหน้าการฟื้นฟู อ.เมือง จ.เชียงราย ซึ่งพื้นที่หลายจุดยังมีโคลนทับถมจากเหตุการณ์น้ำท่วมที่ผ่านมา เป็นจำนวนมาก

“ร.17 พัน.3 ร่วมช่วยเหลือ อ.แม่สาย จว.เชียงราย“ เมื่อ 4 ต.ค. 67 เวลา 08.00 – 17.00 น. , ร.17 พัน.3 จัดกำลังพล ชป.ช่วยเหลือประชาชน รับ ผิดชอบพื้นที่ บ้านไม้ลุงขน และโรงเรียนบ้านไม้ลุงขน ต.แม่สาย อ.แม่สาย จ.เชียงราย ซึ่งได้ดำเนินการตักดินโคลนบ้านของประชาชนผู้ประสบภัย จำนวน 1 หลัง ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุอุทกภัยในห้วงที่ผ่านมา

เมื่อ 5 ต.ค.67 เวลา 13.00 น. พ.ท.อนุพงศ์ สมบูรณ์ ผบ.ร.17 พัน.3 ลงพื้นที่สำรวจเส้นทาง ร่วมกับ นายอำเภอเวียงป่าเป้า ,นายก อบต.บ้านโป่ง ในพื้นที่ บ้านทรายขาว , บ้านหินลาดใน ต.บ้านโป่ง อ.เวียงป่าเป้า จ.เชียงราย เนื่องจากได้รับผลกระทบจากน้ำป่าไหลหลาก ในห้วงที่ผ่านมา ทำให้บ้านเรือนของประชาชน ถูกน้ำป่าพัดเสียหายไปหลายหลังคาเรือน โดยวางแผนนำกำลังพลเข้าช่วยส่วนราชการในพื้นที่ นำเครื่องจักรเข้าตักดินบนถนนดินสไลด์ทับเส้นทาง เพื่อให้รถ และประชาชนสัญจรได้ตามปกติ

ร.17 พัน.3 ร่วมช่วยเหลือประชาชน บ้านทรายขาว ต.บ้านโป่ง อ.เวียงป่าเป้า จ.เชียงราย ได้รับผลกระทบจากน้ำป่าไหลหลาก

เมื่อ 6 ต.ค.67 , 08.00 -17.00 น. พ.ท.อนุพงศ์ สมบูรณ์ ผบ.ร.17 พัน.3 จัด ชป.ช่วยเหลือประชาชน ร่วมกับ หน่วยงานราชการ และประชาชน ในพื้นที่ บ้านทรายขาว ต.บ้านโป่ง อ.เวียงป่าเป้า จ.เชียงราย เนื่องจากได้รับผลกระทบจากน้ำป่าไหลหลาก ในห้วงที่ผ่านมา ทำให้บ้านเรือนของประชาชน ถูกน้ำป่าพัดเสียหายไปหลายหลังคาเรือน โดยนำกำลังพลเข้าเก็บไม้ฝาบ้าน เศษไม้ เศษขยะ จากบ้านเรือนที่พัง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881