X

จอด จยย. เข้าห้องน้ำไม่ถึง 10 นาที กลับออกมา รถหาย จุดธูป ขอเจ้าที่วอนคนร้ายเอารถมาคืนพร้อมจะถวายหัวหมู เหมือนถูกตัดแขนตัดขา

 

เมื่อวันที่ 6 ตุลาคม 2567 เวลา 15.30 น. นางทองสุข จงอุ้มกลาง อายุ 52 ปี แม่ค้าตลาดนัด ชาวจังหวัดนครพนม เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตนได้เดินทางเข้าไปซื้อของ ตลาดนัดในต้วเมืองจังหวัดนครพนม หลังซื้อของเสร็จก็เดินทางกลับมาโดยขณะเดินทางกลับนั้น ได้แวะเข้าห้องน้ำ ที่ตลาดนัดคลองถมบ้านหนองญาติ ตำบลหนองญาติอำเภอเมืองนครพนม โดยได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้วเวฟสีน้ำเงินเทา ทะเบียน 2379 นครพนม มาจอดไว้หน้าห้องน้ำพร้อมล็อคคอรถและนำกุญแจติดตัว เข้าไปทำธุระในห้องน้ำด้วย ระหว่างนั้นก็ได้ยินเสียงชาย 2 คนพูดคุยกันว่ามีไก่มีเห็ดมีปลาภายในรถซึ่งเป็นรถของตนเองแต่ก็ไม่ได้เอะใจคิดว่า คนมาแวะเข้าห้องน้ำ เหมือนกัน สักครู่ก็ได้ยินเสียงรถจักรยานยนต์วิ่งออกไป ตนทำธุระเสร็จ กลับออกจากห้องน้ำมาก็ไม่เจอรถ เสียแล้วแต่คิดในแง่ดีว่าคงมีคนแกล้ง นำรถของตนไปซ่อน จึงเดินวนหารถภายใน ตลาดและหลังห้องน้ำแต่ก็ไม่พบ โดยสิ่งของที่คนร้าย ขโมยไปพร้อมรถมี ตาชั่งกิโล ปลาสดไก่สดพร้อม เห็ด คิดเป็นมูลค่าประมาณ 2,000 บาท

เมื่อเห็นว่ารถถูกขฮมยจึงไปแล้ว จึงได้โทรแจ้ง 191 ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้ตนไปแจ้งความที่สภ.เมืองนครพนม หลังจากนั้นก็เดินทางไปที่สภ. เพื่อแจ้งความ ลงบันทึกประจำวันกับพนักงานสอบสวน ร.ต.อพยุงศรีโฮง เป็นร้อยเวร ซึ่งขณะอยู่บนโรงพักเวลานั้น 20:00 น ตนก็ยังไม่ได้กลับบ้าน ตนอยากได้รถคืน จึงเดินทางมาที่บริเวณจุดที่รถหายอีกครั้งหนึ่งเพื่อตามหาและขอดูกล้องวงจรปิดจากชาวบ้านที่อยู่ละแวกใกล้เคียงจนถึง 22:00 น ซึ่งดึกมากแล้ว ก็ยังไม่พบจึงเดินทางกลับไปที่บ้านพัก เพราะเป็นเวลาดึกมากแล้ว หลังจากตื่นขึ้นมาตอนเช้า ของวันที่ 7 ตุลาคม 2561 ตนจึงเดินมาทางมาขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านอีกครั้งเพื่อขอดูกล้องวงจรปิด และได้มาจุดธูปบนบานศาลกล่าวเจ้าที่เจ้าทางจุดที่รถหาย ขอให้ได้รถคืน โดยเร็วและจะถวายหัวหมูแก่เจ้าที่ และขอฝากถึงหัวขโมยด้วยว่าขอให้เอารถมาคืนด้วยเพราะตน ต้องใช้รถทำมาหากิน ถ้าขาดรถก็เหมือนตัดแขนตัดขาไม่รู้จะเดินทางมาค้าขายอย่างไรเนื่องจากว่าตนต้องผ่อนรายวันทุกวัน จากแก๊งเงินกู้ ซึ่งขณะที่รถจักรยานยนต์ของตนหายแก๊ง เงินกู้ก็ยังโทรตาม 3-4 รอบ แล้วถ้าเกิดไม่มีรถจักรยานยนต์ไปขายของ กลัวแก๊งเงินกู้มาทำร้าย ซึ่งตัวเองก็ไม่มีบ้านไม่มีที่นาบ้านที่อยู่ก็อาศัยลุงอยู่ เลี้ยงลูก 2 คนพร้อมสามี ไม่รู้จะทำอย่างไร ก็อยากฝากหัวขโมยให้นำรถมาคืน โดยเร็วและขอให้ทางเจ้าหน้าที่ช่วยติดตาม หาผู้ก่อเหตุ เพื่อมาดำเนินคดี ให้ด้วย

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้จัดชุดสืบ ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อใช้เป็นพยานหลักฐานในการจับกุม ซึ่งผู้สื่อข่าวก็ได้ลงพื้นที่ร่วมกับ ทาง เจ้าหน้าที่ ขณะ ตรวจกล้อง กล้องวงจรปิดก็แต่ก็ยังไม่พบหลักฐานใด ๆ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน