X

สวยงามเสมอ ดื่มกาแฟพร้อมทานมื้อเช้ากลางจุดชมวิวสุดปัง เสม็ดนางชี

พังงา-สวยงามเสมอ ดื่มกาแฟพร้อมทานมื้อเช้ากลางจุดชมวิวสุดปัง เสม็ดนางชี

ผู้สื่อข่าวรายงานเมื่อช่วงเช้าของวันหยุดที่ผ่านมา ได้เดินทางไปชมบรรยากาศยามเช้าของจุดชมวิวสุดปังอันดับ1 ในย่านจังหวัดฝั่งอันดามัน นั่นคือ “จุดชมวิวเสม็ดนางชี”อยู่ที่บ้านหินร่ม ต.คลองเคียน อ.ตะกั่วทุ่ง จ.พังงา โดยนั่งรถขึ้นไปยังเบย์วิว คาเฟ่ ในโรงแรมเสม็ดนางชีบูทีค บนจุดสูงสุด มีกาแฟ เครื่องดื่ม ขนมและอาหารว่างบริการ ทำให้ได้ดื่มกาแฟยามเช้าเข้ากับบรรยากาศชมวิวแบบพาโนรามา 180 องศา ที่ธรรมชาติได้สรรสร้างไว้อย่างลงตัว จากมุมมองที่เปิดกว้างของวิวธรรมชาติ ผู้มาเยือนจะได้สัมผัสกับทัศนียภาพที่ยิ่งใหญ่ของอ่าวพังงา ทะเลอันดามัน และหมู่เกาะหินปูนที่เรียงรายเป็นแนวยาวไกลสุดลูกหูลูกตา ท่ามกลางบรรยากาศที่เงียบสงบและเป็นธรรมชาติ เหมาะสำหรับการพักผ่อนหนีจากความวุ่นวายในเมืองใหญ่ และเป็นจุดท่องเที่ยวที่สามารถเที่ยวได้ตลอดทั้งปี

เมื่อรู้สึกหิวก็ลงมาต่อที่ห้องอาหารจำปูน ที่ให้บริการอาหารและเครื่องดื่มในบรรยากาศแบบห้องติดแอร์ในห้องกระจก และด้านนอกแบบใกล้ชิดกับธรรมชาติ ซึ่งทุกจุดก็สามารถทานอาหารไปด้วยชมวิวไปด้วย มีบริการทั้งอาหารแบบชุดอาหารเช้าต่างๆ อาหารตามสั่ง รวมถึงกาแฟและเครื่องดื่มแบบอร่อยๆ ให้บริการกับแขกที่มาพักและนักท่องเที่ยวที่มาชมวิว ซึ่งห้องอาหารจำปูนมีชื่อเสียงของเมนูอาหารพื้นถิ่น ที่ใช้วัตถุดิบจากชาวประมงในพื้นที่ ให้บริการ เวลา07:00น.-22:00น.

ในส่วนของห้องพักเสม็ดนางชีบูทีคนั้น มีความโดดเด่นด้วยการออกแบบที่ผสมผสานความหรูหราและความเป็นธรรมชาติ ห้องพักทุกห้องถูกจัดวางในตำแหน่งที่สามารถมองเห็นทิวทัศน์ของทะเลและหมู่เกาะหินปูนได้จากเตียงนอน ช่วยให้ผู้เข้าพักได้รับประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใคร การตกแต่งภายในเรียบง่ายแต่อบอุ่น เน้นใช้วัสดุจากธรรมชาติ เพื่อให้กลมกลืนกับสิ่งแวดล้อม และการบริการที่ไม่ต่างจากโรงแรม5ดาว

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of อโนทัย งานดี

อโนทัย งานดี

นักข่าวตัวเล็กๆในเมืองแห่งความสุข