X

สมาคมอสังหาริมทรัพย์ขอนแก่น เตรียมจัดมหกรรมบ้านและคอนโด 2024 แสดงให้เห็นถึงการเติบโตภาคธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในขอนแก่น ที่เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง คาดเงินสะพัดกว่า 1,000 ล้านบาท

นที่ 8 ต.ค.2567 ที่ หอการค้าจังหวัดขอนแก่น อ.เมือง จ.ขอนแก่น นายพันธ์เทพ เสาโกศล รองผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น เป็นประธานแถลงข่าวการจัดงานมหกรรมบ้านและคอนโดขอนแก่น 2024 โดยมีนายวุฒิชัย ฉัตรชัยพลรัตน์ นายกสมาคมอสังหาริมทรัพย์ขอนแก่น, นายธวัชชัย โคตรวงษ์ รองประธานหอการค้าจังหวัดขอนแก่น และหน่วยงานภาครัฐและเอกชน ร่วมกิจกรรมจำนวนมาก ซึ่งงานมหกรรมบ้านและคอนโดขอนแก่น 2024 กำหนดจัดงานระหว่างวันที่ 8 – 12 พฤศจิกายน 2567

นายวุฒิชัย ฉัตรชัยพลรัตน์ นายกสมาคมอสังหาริมทรัพย์ขอนแก่น กล่าวว่า ภาคธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ในจังหวัดขอนแก่นยังคงขับเคลื่อนด้วยกราฟที่สูงขึ้นเรื่อยๆอย่างต่อเนื่อง และการกลับมาครั้งยิ่งใหญ่ของงานที่สุดแห่งปี งามมหกรรมบ้านและคอนโด ขอนแก่น 2024 มีโครงการบ้านเข้าร่วมกว่า 100 โครงการ มากที่สุดเท่าที่เคยมี ครอบคลุมทุกโครงการ ทุกพื้นที่ ทุกอำเภอในจังหวัดขอนแก่น ที่ทางสมาคมอสังหาริมทรัพย์ขอนแก่น ภูมิใจนำเสนอความยิ่งใหญ่ในงานมหกรรมนี้ เพื่อเพิ่มโอกาสในการซื้อบ้านและคอนโดเพื่ออยู่อาสัยและการเติบโตทางเศรษฐกิจไม่น้อยกว่า 1,000 ล้านบาท

“การจัดงานเพื่อทำให้เกิดมูลค่าทางเศรษฐกิจของจังหวัดขอนแก่น ตอบสนองพฤติกรรมที่เปลี่ยนไปของผู้บริโภคในปัจจุบัน การค้นหาองค์ประกอบในการตัดสินใจซื้อที่พักอาศัย และตอบสนองเพื้นที่ที่เหมาะสบกับทุกช่วงวัย ที่อยู่ในช่วงเศรษฐกิจกำลังฟื้นตัวอย่างต่อเนื่องจากสถานการณ์ โควิด-19 ระบาดที่ผ่านมา ในปีนี้มหกรรมบ้านและคอนโดขอนแก่น 2024 มีแนวคิดว่า “บ่ตอนนี้ สิตอนใด?” คำภาษาอีสานที่แปลว่า “ถ้าไม่ซื้อไม่ทำในตอนนี้ จะทำหรือซื้อในตอนไหน?” โดยเน้นย้ำถึงความสำคัญของการตัดสินใจซื้อบ้านและคอนโดในช่วงเวลานี้ ด้วยเน้นข้อเสนอสุดพิเศษที่ผู้ซื้อจะได้รับเพียงในงานนี้เท่านั้น เพื่อให้ผู้เข้าร่วมงานตระหนักถึงคุณค่าของการลงทุนเพื่ออนาคตของตนเอง ผ่านการซื้อที่อยู่อาศัย”

นายพันธ์เทพ เสาโกศล รองผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น กล่าวว่า “ในปัจจุบันจังหวัดขอนแก่น มีการเจริญเติบโตของเมืองขึ้นมากในทุกด้าน จากการเป็นศูนย์กลางต่างๆ ในภาคอีสาน มีแนวโน้มของการก่อสร้างหมู่บ้านจัดสรรและคอนโดโดยเฉพาะหมู่บ้านจัดสรรในพื้นที่จังหวัดขอนแก่นในปี 2567 มีผู้ประกอบการขออนุญาตการก่อสร้างด้านอสังหาริมทรัพย์ หมู่บ้านจัดสรรเป็นจำนวนมากแทบจะทุกเดือน ทางจังหวัดเองก็ได้อนุญาตแทบทุกรายเพื่อให้ขอนแก่นมีการเจริญเติบโต เพื่อให้พี่น้องชาวจังหวัดขอนแก่นและจังหวัดใกล้เคียงมีบ้านพักอาศัยหรือมีคอนโดมิเนียมไปพักอาศัย ซึ่งงานนี้จะมีส่วนสำคัญที่ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจของจังหวัดให้เติบโตขึ้นด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ทีมข่าว77ขอนแก่น

ทีมข่าว77ขอนแก่น

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดขอนแก่น