X

ผู้การ ตร.ตรัง สั่งล่าตัว “ทหารยศร้อยตรี” จำเลยตามหมายจับคดีตากใบ ให้ได้ก่อนคดีหมดอายุความ หลังระดมค้นบ้านในอำเภอรัษฎา แต่ไร้เงา

ผู้การ ตร.ตรัง สั่งล่าตัว “ทหารยศร้อยตรี” จำเลยตามหมายจับคดีตากใบ ให้ได้ก่อนคดีหมดอายุความ หลังระดมค้นบ้านในอำเภอรัษฎา แต่ไร้เงา

เมื่อวันที่ 9 ตุลาคม 2567 ที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตรัง พล.ต.ต.ภัทรวิชญ์ คีตโมทนียกุล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตรัง(ผบภ.จว.ตรัง) เปิดเผยว่า จากกรณีศาลออกหมายจับจำเลยคดีสลายการชุมชนที่เกิดขึ้นหน้าสถานีตำรวจภูธรตากใบ อำเภอตากใบ จังหวัดนราธิวาส จนทำให้มีผู้เสียชีวิตจำนวนมาก โดยสำหรับพื้นที่รับผิดชอาบของภ.จว.ตรัง เมื่อวันที่ 4 ตุลาคมที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่สืบสวนสอบสวนภ.จว.ตรัง ได้ปฏิบัติการปิดล้อมตรวจค้นตามหมายศาลตามภูมิลำเนาจำเลยผู้ถูกออกหมายจับในพื้นที่อำเภอรัษฎาจำนวน 1 ราย อย่างไรก็ตามจากผลปฏิบัติการปิดล้อมตรวจค้นยังไม่เจอตัวจำเลยตามหมายจับดังกล่าว แต่ตนได้มอบหมายให้กองกำกับการสืบสวนสอบสวนภ.จว.ตรัง เป็นเจ้าภาพให้การติดตามตัวจำเลยตามหมายจับคดีตากใบให้ได้ก่อนคดีจะหมดอายุความในวันที่ 25 ตุลาคมนี้ และเวลาที่เหลืออยู่เพียงไม่กี่วัน ก็จะต้องเร่งรัดติดตามจำเลยในคดีนี้อย่างต่อเนื่องเต็มที่ต่อไป

ทั้งนี้สำหรับจำเลยตามหมายจับคดีตากใบที่มีภูมิลำเนาในอำเภอรัษฎา จังหวัดตรัง คือ ร.ต.ณัฐวุฒิ (สงวนนามสกุล) ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดปัตตานี ลงวันที่ 30 กันยายน 2567 โดยจากการตรวจค้นดังกล่าวพบเพียงภรรยา แต่ไม่พบตัวร.ต.ณัฐวุฒิ แต่อย่างใด

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน