X

หนุ่มบ้านโป่งร้องถูกรุมทำร้ายในร้านกาแฟ และล็อคตัวคนร้ายได้อ้างถูกจ้างมา

ราชบุรี    จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ ประธานมู  ได้โพสต์คลิปภาพวีดีโอขณะกำลังนั่งจิบกาแฟในร้านกาแฟแห่งหนึ่งในอ.บ้านโป่ง  จ.ราชบุรี  แล้วถูกกลุ่มวัยรุ่นชาย 3 คน เข้ามารุมทำร้าย  โดยที่ไม่รู้จักกันและไม่ทราบสาเหตุ ก่อนที่หนึ่งในกลุ่มวัยรุ่นที่เข้ามาทำร้ายร่างกายจะถูก เจ้าของเฟสบุ๊ค รวบตัวไว้ได้ พร้อมทั้งสอบถามถึงสาเหตุที่มาทำร้ายร่างกาย ก็อ้างว่าถูกจ้างมา  ก่อนจะแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมารับตัวไปดำเนินคดี   ซึ่งหลังจากที่ได้โพสต์ลงในโซเซียลแล้วได้มีผู้ที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนมาก

      ล่าสุดในวันนี้( 9 ต.ค.67 ) ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังเจ้าของโพสต์ดังกล่าว ทราบว่า คือนายกิตติ  แสงกริด  อายุ 44 ปี  เป็นชาวอำเภอบ้านโป่ง  จ.ราชบุรี  ซึ่งกำลังเข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.พสิษฐ์  จุลทการ  พนักงานสอบสวนสภ.บ้านโป่ง   โดยมีพ.ต.อ.ปิยะพงษ์ วงค์เกตุใจ ผกก.สภ.บ้านโป่ง  มาร่วมสอบปากคำด้วย

    โดยนายกิตติ   ได้เล่าให้ฟังว่า ช่วงก่อนจะเกิดเหตุนั้นได้นั่งดื่มกาแฟที่ร้านแห่งหนึ่งกับน้องชาย  ซึ่งก่อนที่จะถูกทำร้ายน้องชายได้เดินออกไปยืนสูบบุหรี่ที่นอกร้าน  และได้มีกลุ่มวัยรุ่น 3 คน เดินเข้ามาหาตนที่โต๊ะพร้อมกับเข้ารุมชกต่อย  ตนพยายามลุกขึ้นสู้และล็อคตัวคนที่มาทำร้ายไว้ได้  1 คน  ซึ่งจังหวะนั้นน้องชายกับเจ้าของร้านเข้ามาพอดีจึงได้ช่วยกันจับตัวไว้  ส่วนอีก 2 คนที่เหลือก็ทิ้งเพื่อนขี่รถหลบหนีไป  ตนก็ได้สอบถามน้องคนที่มาทำร้าย ว่าได้รู้จักกันไหม  มาทำร้ายด้วยเรื่องอะไร  ซึ่งน้องก็บอกว่า ไม่รู้จักแต่มีคนจ้างมาและมีคนมาชี้เป้าให้  ซึ่งตนนั้นก็พอจะรู้แล้วว่าใครที่จ้างคนมาทำร้าย  เพราะที่ผ่านมาตนมีปัญหากับคนๆเดียว  ซึ่งเป็นเซียนพระด้วยกัน  แต่ทั้งนี้ตนก็จะยังไม่พูดอะไรมากขอให้เป็นเรื่องของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่จะได้ทำการตรวจสอบข้อเท็จจริง รวมทั้งขยายผลไปยังผู้ที่จ้างวานด้วย  เพราะตนมีคลิปกล้องวงจรปิดในช่วงที่เกิดเหตุและมีพยานหลายคนที่เห็นเหตุการณ์  ซึ่งน้องที่ตนล็อคตัวไว้ได้นั้นได้ให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ตนก็จะกันตัวไว้เป็นพยาน และจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด   ส่วนอาการบาดเจ็บนั้นตอนนี้เจ็บที่ชายโครง  ใบหน้าและที่มือ  ซึ่งก็ได้ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลบ้านโป่งแล้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สายชล โอชะขจร

สายชล โอชะขจร

ผู้สื่อข่าวราชบุรี