X

บุรีรัมย์ ฮือฮาทั้งหมู่บ้าน หนุ่ม 37 ถ่ายคลิปกระสือชัดเจนที่สุด เผยจ้องหน้าจังๆ มีทั้งหัวและลำไส้ ต้องฝืนถ่ายคลิปเป็นหลักฐาน (มีคลิป)

หนุ่มวัย 37 ปีถ่ายคลิปได้พร้อมยืนยันเป็น”กระสือ”ชัดเจนเห็นใกล้ที่สุดเห็นทั้งหัวทั้งลำไส้ มีบริวารส่งอาหาร ขนลุกแต่ต้องจำใจถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐานเกรงไม่มีใครเชื่อ ยืนยันไม่ได้เมา ไม่ได้หลอนเป็นเพียงคนเลี้ยงวัว

วันที่ 16 ต.ค.67 สมาชิกกลุ่มเฟซบุ๊กชื่อ”ชาวแก๊งเดอะไกสเตอร์”ได้โพสต์คลิปแสงไฟดวงหนึ่งพร้อมเขียนข้อความประกอบว่า”มีเรื่องมาเล่า มีพี่ชายอยู่หมู่บ้านเดียวกันในคืนวันที่ 12 ช่วงเวลา 4-5 ทุ่ม ได่ไปนอนเฝ้าวัวที่กระท่อมทุ่งนาซึ่งก็ไม่ห่างจากทางลาดยางและหมู่บ้านเท่าไหร่ ได้เห็นแสงปริศนาซึ่งตอนแรกเห็นก็คิดว่าเป็นหิ่งห้อย แต่ค่อยๆใหญ่ขึ้นๆ จึงได้ถ่ายวีดีโอไว้อย่างที่เห็นได้ลอยลงสระข้างกระท่อมที่แกนอน มองตาเปล่าเห็นลางๆ เหมือนเอาไส้ตวัดปลาใส่ปาก แต่ในคลิปวีดีโอเห็นแต่แสงไฟ แกว่าไม่แน่ใจว่าตาฝาดรึเปล่า พี่ๆ เพื่อนมีความคิดเห็นว่าอย่างไร หรือใครมีประสบการณ์มาแชร์สู่กันฟังหน่อย”

หลังจากโพสต์ไปมีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่เชื่อว่าเป็นกระสือ มีเพียงบางรายที่ไม่เชื่อและอ้างทางวิทยาศาสตร์

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปตรวจสอบพบ นาย จิรพงษ์ หรือมิ แจ่มใส อายุ 37 ปี บ้านเลขที่ 56 ม.14 ต.จันดุม อ.พลับพลาชัย จ.บุรีรัมย์ เล่าว่า ปกติตนจะมานอนเฝ้าคอกวัวที่ทุ่งนาเป็นประจำเพื่อมาคอยจุดไฟไล่ยุงให้กับวัวในคอก

วันนั้นเป็นวันที่ 12 ต.ค.เวลาประมาณ 22.00 น.ระหว่างที่ตนนั่งกระท่อมนามองไปทางสระน้ำ เห็นแสงไฟโผล่ขึ้นมาดวงเล็กๆ ตอนแรกคิดว่าเป็นหิ่งห้อย แต่ไฟเริ่มดวงใหญ่ขึ้น และมีแสงระยิบระยับรอบตัว

จากนั้นได้พยายามจ้องดูว่าเป็นอะไรกันแน่ เมื่อดวงไฟชัดขึ้นเห็นเป็นรูปหน้าคนและมีลำไส้ลอยอยู่ ตกใจกะจะวิ่งหนี คิดได้ตั้งสติเอาโทรศัพท์มาถ่ายคลิปเอาไว้ เผื่อไปพูดกับคนอื่นจะได้มีหลักฐาน

ในคลิปภาพอาจจะมองไม่ค่อยชัด แต่ตาของตนที่มองเห็นชัดเจนมากว่าเป็น”กระสือ”แน่นอน มีบริวารเอาอาหารมาให้กินข้างสระน้ำ ยอมรับว่าน่ากลัวและขนลุกแต่ต้องฝืนเฝ้าดูและถ่ายภาพไว้เป็นหลักฐานนานกว่า 30 นาที

สิ่งที่พีคสุดคือ ตอนที่กระสือเห็นว่าตนเองกำลังจ้องมองอยู่ลักษณะเผชิญหน้ากัน ตอนนั้นทำอะไรไม่ถูกจนก้าวขาไม่ออก ตัวแข็งก่อนกระสือจะหายไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน