X

นราธิวาส-มันโซ ปูเต๊ะ-ไซบูดิง แซ 2 แกนนำถล่มฐานฯ

“บิ๊กทัพภาค 4” พลโท ไพศาล หนูสังข์ รุดเยี่ยม อส.ชคต.เจ็บจากเหตุโจรใต้ขว้างไปป์บอมบ์ใส่ฐาน 4 นาย


“มทภ4” เยี่ยม อส.เจ็บจากโจรใต้ขว้างไปป์บอมบ์ใส่ฐาน ชคต.โต๊ะเด็ง นำความห่วงใยจากผู้บังคับบัญชาถึงผู้บาดเจ็บ ย้ำ! ฝ่ายความมั่นคงต้องเข้มข้นกว่าเดิม

วันนี้ ( 16 ต.ค.67 ) เวลา 10.30 น.ที่ รพ.นราธิวาสราชนครินทร์ อ.เมืองนราธิวาส พลโท ไพศาล หนูสังข์ แม่ทัพภาคที่ 4 / ผอ.รมน.ภาค 4 เข้าเยี่ยมให้กำลังใจ จนท.อส.ชคต.โต๊ะเด็ง สุไหงปาดี ที่บาดเจ็บจากเหตุคนร้ายขว้างไปป์บอมบ์ใส่ฐาน ชคต.โต๊ะเด็ง หมู่ 1 ต.โต๊ะเด็ง อ.สุไหงปาดี จ.นราธิวาส ทำให้ อส.ได้รับบาดเจ็บ 4 นาย


เหตุเกิดวานนี้ (15 ต.ค.67) ประกอบด้วย นายหมู่ตรี มะสุกรี หะมะ, สมาชิกเอก อับดุลย์เลาะ สาเมาะ, สมาชิกเอก มะนาซรี อาแว และ สมาชิกเอก อาดือนนท์ หะมะ โดย นพ.พรประสิทธิ จันทระ ผอ.รพ.นราธิวาสฯ รายงานว่า อาการล่าสุดทุกนายรู้สึกตัวดี อยู่ในความดูแลของทีมแพทย์-พยาบาลอย่างใกล้ชิด โดย “บิ๊กศาล” มทภ.4 / ผอ.รมน.ภาค 4 ได้นำความห่วงใยจากผู้บังคับบัญชามายังกำลังพล พร้อมมอบกระเช้าเยี่ยมเพื่อสร้างขวัญกำลังใจ

“ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนหายในเร็ววัน รักษาสุขภาพและปฏิบัติตามคำแนะนำของทีมแพทย์อย่างเคร่งครัด ยืนยันว่า ในฐานะผู้นำกองทัพภาค 4 จะกำชับให้หน่วยงานความมั่นคงเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็วที่สุด ทุกครั้งเมื่อเกิดเหตุไม่คาดคิด ความเสียหายจะเกิดขึ้นโดยที่เราไม่ทันตั้งตัว #ขวัญกำลังใจเป็นสิ่งสำคัญ เจ้าหน้าที่ประจำฐานฯทุกนายและฝ่ายที่เกี่ยวข้องต้องจับมือกันไว้ ทำงานให้รัดกุม รอบคอบ อย่าประมาทเด็ดขาด มีความตื่นตัวและฝึกซ้อมให้ชำนาญเพิ่มขึ้น” มทภ.4 กล่าว

ขณะที่แหล่งข่าวความมั่นคงทางทหาร ซึ่งเป็นชุดจู่โจม เผยว่า “พื้นที่ละแวกดังกล่าว ทั้ง ต.โต๊ะเด็ง ครอบคลุมทั้งอำเภอและอำเภอใกล้เคียง อย่างจะแนะ เจาะไอร้อง ก็จะมี มันโซ ปูเต๊ะ กับ ไซบูดิง แซ 2แกนนำที่เราต้องการตัว พวกนี้มันก็มีเครือข่ายที่สามารถสั่งการให้ลงมือได้ตลอด มันเป็นระดับแกนนำสั่งแล้ว หูตามันไว สายเยอะ เป็นเป้าหมายสำคัญที่เจ้าหน้าที่ต้องการตัวมาก”


ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน