X

นนทบุรี แท็กซี่ชนรถพ่อค้าลูกชิ้นคว่ำขวางถนน ก่อนลงไปช่วยถูกรถเก๋งขับลงสะพานพุ่งชนซ้ำดับ 1 สาหัส 1

แท็กซี่ชนรถพ่อค้าลูกชิ้นคว่ำขวางถนน ก่อนลงไปช่วยถูกรถเก๋งขับลงสะพานพุ่งชนซ้ำดับ 1 คนขับแท็กซี่สาหัส 

เมื่อเวลา 06.30 น.วันที่ 17 ต.ค.67 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ. เมืองนนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถเก๋ง รถแท็กซี่ และจักรยานยนต์พ่วงข้างชนกันมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต เหตุเกิดบนสะพานข้ามแยกประชาราษฎร์ ถนนเลี่ยงเมืองนนท์ ต.ตลาดขวัญ อ.เมืองนนทบุรี  จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติเวชศาสตร์ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นเชิงสะพานขาลงพบรถ จักรยานยนต์แบบพ่วงข้างขายลูกชิ้นพลิกคว่ำอยู่กลางถนนใกล้กันพบร่างของนายบุญชู คำพิทุย อายุ 47 ปีพ่อค้าขายลูกชิ้นชาว จ.ขอนแก่น นอนเสียชีวิตอยู่ และยังมีผู้บาดเจ็บอีก 1 รายคือนายศิริศักดิ์ บัวสูง อายุ 52 ปีคนขับแท็กซี่ หมดสติอาการสาหัส ทีมกู้ชีพจากโรงพยาบาลพระนั่งเกล้าช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลพระนั่งเกล้า ขณะเดียวกันในที่เกิดเหตุพบรถแท็กซี่ ยี่ห้อ โตโยต้า สีเหลือง ทะเบียน ทฬ 4108 กทม ที่ฝากระโปรงและกันชนหน้า มีร่องรอยบุบเสียหายซึ่ง เป็นรถของผู้บาดเจ็บจอดอยู่ และยังมีอีกหนึ่งคันเป็นรถเก๋งโตโยต้า สีเขียว ทะเบียน ฉจ 9386 กทม.สภาพเก่า กระจกหน้าแตกร้าว จอดอยู่ในที่เกิดเหตุ หลังเกิดเหตุทางญาติได้เดินทางมาให้ข้อมูลว่าผู้เสียชีวิตเป็นพ่อค้าขายลูกชิ้น ก่อนเกิดเหตุขับขี่รถออกจากบ้านเพื่อจะไปเติมแก๊สหุงต้ม

จากการสอบถามพลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์ให้ข้อมูลว่า ในขณะที่ขับขี่รถจักรยานยนต์ตามหลังรถแท็กซี่มา ก็เห็นเหตุการณ์รถแท็กซี่ได้เกิดชนรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง ทำให้จักรยานยนต์พ่วงข้างพลิกคว่ำอยู่กลางถนนซึ่งในขณะนั้นตัวรถจักรยานยนต์พ่วงข้างทับคนขี่อยู่ หลังเกิดเหตุคนขับแท็กซี่ได้ลงมาและพยายามช่วยคนขี่จักรยานยนต์พ่วงข้าง แต่เป็นจังหวะเดียวกันรถเก๋ง ที่ขับลงมาสะพานมาพุ่งชนซ้ำอย่างแรง

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำคนขับรถเก๋งรวมถึงข้อมูลจากพยานที่เห็นเหตุการณ์ไว้ ซึ่งหลังจากนี้จะต้องตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง นำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อชันสูตรต่อไป

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน