X

“หนุ่ม 24 ซิ่งจักรยานยนต์ไปงานไหลเรือไฟ ชนกระบะดับคาที่ นครพนม”

 

เมื่อเวลา 00:30 น. วันที่ 18 ตุลาคม 2567 ร้อยตำรวจเอก ชม ชูรัตน์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองนครพนม ได้รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์ชนกับรถปิคอัพบริเวณแยกดอนโมง ทำให้มีผู้เสียชีวิตคาที่ 1 ราย เจ้าหน้าที่ตำรวจรีบลงพื้นที่ตรวจสอบ พบรถจักรยานยนต์ ทะเบียน 1กง-9846 สภาพพังเสียหาย และใกล้เคียงพบร่างผู้เสียชีวิต นายถิรธรรม แก้วนิวงศ์ อายุ 24 ปี ชาวอำเภอท่าอุเทน จ.นครพนม ห่างออกไปพบรถปิคอัพ ISUZU ทะเบียน กง-5760 ถูกชนที่ด้านข้างขวาเหนือบังโคลนหลัง

จากการสอบถามทราบว่า นายถิรธรรมได้ขับขี่จักรยานยนต์พร้อมเพื่อนซ้อนท้ายมุ่งหน้าไปเที่ยวงานไหลเรือไฟในตัวเมืองนครพนม ก่อนจะเกิดอุบัติเหตุชนกับรถปิคอัพของสารวัตรกำนันตำบลโพธิ์ตาก ผู้ขับปิคอัพเล่าให้เจ้าหน้าที่ตำรวจฟังว่า ขณะเลี้ยวขวาบริเวณแยกดอนโมง ได้ยินเสียงชนอย่างแรง ก่อนพบว่ามีรถจักรยานยนต์พุ่งชนและมีผู้เสียชีวิต

ญาติผู้เสียชีวิตที่มาถึงที่เกิดเหตุร้องไห้โศกเศร้า โดยเล่าว่าก่อนเกิดเหตุนายถิรธรรมเพิ่งร่วมวงดื่มสังสรรค์ที่บ้านและออกมาเพื่อไปชมงานไหลเรือไฟ ไม่คาดคิดว่าจะเกิดอุบัติเหตุเช่นนี้ ร่างของนายถิรธรรมถูกนำส่งโรงพยาบาลนครพนมก่อนส่งมอบให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน