X

เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งล่า บุคคลต้องสงสัย โพสต์ขู่กราดยิงห้างดังขอนแก่น ทำประชาชนแตกตื่น

จากกรณีโลกโซเชียลมีเดียและเพจต่างๆ ทั่วทั้ง จ.ขอนแก่น ได้เผยแพร่ภาพจากเพจขอนแก่นร้องเรียนอะไรบอกไว้ที่นี่ ซึ่งได้โพสต์ภาพข้อความชายเมียนมาที่ข่มขู่จะนำอาวุธปืนไปก่อเหตุกราดยิงที่ห้างสรรพสินค้าชื่อดังแห่งหนึ่งใจกลางเมืองขอนแก่น ทั้งนี้ นายไกรสร กองฉลาด ผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่นนายยุทธพร พิรุณสาร รองผู้ว่าราชการจังหวัดนายประจวบ รักแพทย์ ปลัดจังหวัดขอนแก่นพล.ต.ต.อนุวัตร สุวรรณภูมิ ผบก.ภ.จว.ขอนแก่นนายชินกร แก่นคง นายอำเภอเมืองขอนแก่นพ.ต.อ.ถนอมสิทธิ์ วงษ์วิจารณ์ รอง ผบก.ภ.จว.ขอนแก่นพ.ต.อ.ยศวัจน์ แก้วสืบธัญนิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น พร้อมเจ้าหน้าที่ สภ.เมืองขอนแก่น, กก.สส.ภ.จว.ขอนแก่น, บก.สส.ภ.4, กก.1 บก.ทท.2 และเจ้าหน้าที่ส่วนเกี่ยวข้องร่วมตรวจสอบเหตุบุคคลได้โพสต์ข่มขู่ลงในโซเชียลมีเดีย กรณีถืออาวุธปืนจะมีการก่อเหตุสะเทือนขวัญที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพลาซ่า ขอนแก่น โดยได้สร้างความตื่นตระหนกแก่ประชาชนในพื้นที่ดังกล่าว จึงได้กำชับสั่งการเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกนาย ออกตรวจตราดูแลรักษาความปลอดภัยของประชาชนในห้างสรรพสินค้าและพื้นที่สำคัญต่างๆ อย่างเข้มงวด เพื่อสร้างความมั่นใจและความปลอดภัยของพี่น้องประชาชนในพื้นที่


สำหรับข้อความที่ชายต่างด้าวรายนี้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก “กลุ่มขอนแก่นร้องเรียนอะไรบอกไว้ที่นี่” มีใจความว่า “คุณไม่รับรู้หรอกตั้งแต่ผมมาไทย เจออะไรบ้าง ผ่านไป 6 เดือนเจอแต่ความทรมานตอนนี้เก็บเงินได้ก้อนหนึ่ง แล้วใครจะเป็นคนโชคดีที่หัวหลุดที่เซ็นทรัลขอนแก่น ตอนนี้กำลังไป” นอกจากนี้เจ้าตัวยังโพสต์ภาพปืนในมือพร้อมระบุอีกว่า ตั้งเป้า 50 นัดต้องมากกว่า 20 ศพ อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ ประชาชนในพื้นที่ได้แจ้งความคืบหน้าไปในเพจว่าขณะนี้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปอยู่บริเวณห้างสรรพสินค้าเพื่อดูแลความปลอดภัยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ล่าสุด เพจ “ตำรวจท่องเที่ยวขอนแก่น” เผยภาพ จนท.ตร. ลงพื้นที่ภายในห้างเซ็นทรัลขอนแก่ง หลังพบเหตุแรงงานเพื่อนบ้านขู่ก่อเหตุไม่สงบ โดยทางเพจได้ระบุข้อความว่า

“ตามที่มีภาพการโพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก “กลุ่มขอนแก่นร้องเรียนอะไรบอกไว้ที่นี่” ก่อเหตุป่วนห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลขอนแก่น สายตรวจจึงได้เดินทางไปยังเซ็นทรัลขอนแก่น เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับนักท่องเที่ยวที่มาใช้บริการห้างสรรพสินค้าช่วงวันหยุดและพร้อมระงับเหตุ”

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ทีมข่าว77ขอนแก่น

ทีมข่าว77ขอนแก่น

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดขอนแก่น