X

สลดหนุ่มป่วยมะเร็ง หวั่นแฟนสาวปันใจลากมายิงทิ้งก่อนปลิดชีพตัวตายตาม

ฉะเชิงเทรา – สลดหนุ่มนักแต่งรถซิ่ง ป่วยมะเร็งรุมเร้าหวั่นแฟนสาวปันใจลากขึ้นรถมายิงทิ้ง ก่อนขับรถข้ามท้องที่เกิดเหตุเข้ามาจอดใกล้สถานีตำรวจอีกแห่ง จากนั้นโพสต์ข้อความสั่งลาขออโหสิกรรมผ่านทางสื่อโซเชียล ก่อนลั่นไกปลิดชีพตัวเองตายตาม ขณะสังคมตั้งคำถาม “น้องผู้หญิงผิดอะไร”

โพสต์ผ่านสื่อโซเชียล

วันที่ 19 ต.ค.67 เวลา 19.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มีการเผยแพร่ภาพผ่านทางสื่อโซเชียลให้ช่วยกันติดตามหารถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้ายาริส สีเทาทะเบียน จว-1644 ชลบุรี ได้ก่อเหตุลักพาตัวหญิงสาวรายหนึ่ง มาจากในเขตพื้นที่ ม.9 ต.ดอนฉิมพลี อ.บางน้ำเปรี้ยว จ.ฉะเชิงเทรา เมื่อเวลา 16.00 น. โดยมีการใช้อาวุธปืนข่มขู่ในขณะกำลังพาตัวหญิงสาวรายดังกล่าวขึ้นรถมา โดยใช้เส้นทางหลบหนีมาจากท้องที่ สภ.ฉิมพลี อ.บางน้ำเปรี้ยว มุ่งหน้ามายังในเขตพื้นที่ ต.หมอนทอง

สังคม ตั้งคำถาม

ต่อมามีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ “Athitawat yaempradit” โพสต์ข้อความว่า “อโหสิกรรมให้ผมด้วยนะครับทุกคน ผมเต็มที่แล้วจริงๆ ชีวิตผมผ่านความตายมามากพอแล้วผมขอจบลงตรงนี้ดีกว่าผมรับความจริงไม่ได้” และมีผู้มาพบเห็นรถยนต์คันดังกล่าวขับมาจอดในพื้นที่ ม.12 ต.บางขนาก ใกล้ๆ กับทางเข้า สภ.บางขนาก อ.บางน้ำเปรี้ยว ในเวลาประมาณ 19.00 น. โดยมีร่องรอยของการใช้อาวุธปืนจากภายในรถ และพบว่าภายในมีร่างของชาย 1 รายหญิง 1 รายเสียชีวิตอยู่ภายใน

สายแต่งรถ

ต่อมาในเวลา 19.40 น. ร.ต.อ.ศักดิ์ชัย จันทนะ รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.บางขนาก ได้เข้าไปสอบสวนยังในที่เกิดเหตุ ก่อนรายงานเหตุเบื้องต้นต่อทางผู้บังคับบัญชาได้ทราบตามลำดับชั้น เบื้องต้นทราบว่าผู้ก่อเหตุมีความเครียดเกี่ยวกับอาการป่วยด้วยโรคร้ายที่ต้องต่อสู้มายาวนาน และยังมีความหึงหวงแฟนสาว จึงได้ตัดสินใจก่อเหตุสลดขึ้นในครั้งนี้ ท่ามกลางผู้คนในสังคมโซเชียลที่โพสต์ถามต่อทางผู้ก่อเหตุว่า “น้องผู้หญิงผิดอะไร”

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน