X

ผู้บริหาร Hotel J Pattaya Group จัดกิจกรรมส่งเสริมการขายทุกวันเสาร์ ดึงลูกค้าเข้าพัก

ทำถึง! ผู้บริหาร Hotel J Pattaya Group สร้างความแตกต่างในการประกอบธุรกิจโรงแรมยุคใหม่ จัดกิจกรรมส่งเสริมการขายทุกวันเสาร์ ดึงลูกค้าเข้าพัก กระแสตอบรับดีแม้โรงแรมไม่ติดทะเล
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

 


น.ส. ยุวธิดา จีรภัทร์ ประธานกรรมการในเครือ Hotel J Pattaya Group เปิดเผยแนวคิดการจัดกิจกรรม ว่า หลังจากที่ประเทศเปิดการท่องเที่ยวเต็มรูปแบบ จากสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด -19 การทำธุรกิจโรงแรมและการท่องเที่ยวกลับไม่เหมือนเดิม ด้วยสถานการณ์โควิด-19 ทำให้ต้องสร้างความแตกต่างในการประกอบธุรกิจโรงแรม เพื่อให้ธุรกิจโรงแรมอยู่รอดได้และให้ลูกค้าเลือกเข้ามาใช้บริการที่โรงแรม Hotel J Pattaya เนื่องจากเป็นโรงแรมที่ไม่ติดทะเล แม้ลูกค้าชาวไทยบ้างคนไม่ได้โหยหาที่พักที่ติดทะเลก็ตาม และด้วยรับรู้ถึงความต้องการของลูกค้า จึงได้เกิดแนวคิดการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายให้กับโรงแรม เพื่อความแตกต่างให้กับลูกค้าที่มาพักในโรงแรมในทุก ๆวันเสาร์ เพื่อให้ลุกค้าที่เข้าพักได้มีความสุขตลอดเวลาที่เข้าพักที่ Hotel J Pattaya โดยมีการบวกเพิ่มจากค่าที่พักแต่อย่างใด

โดยได้เริ่มจัดกิจกรรมต่าง ๆที่ล้อไปกับเทศกาลสำคัญ ๆ อย่างงานวันเด็กก็จะมีการตกแต่งสถานที่ จัดอาหาร เครื่องดื่ม และของขวัญมามอบให้กับผู้ร่วมงาน ซึ่งการจัดกิจกรรมวันเด็กครั้งแรกของ Hotel J Pattaya มีเด็กเข้าร่วมกิจกรรมเพียง 2 คน แต่ทางโรงแรมก็ไม่ท้อยังคงเดินหน้าจัดกิจกรรมให้กับลูกค้าที่มาพักในโรงแรมซึ่งจะเข้าช่วงเทศกาลสงกรานต์จึงจัดกิจกรรมในธีมงานวัด โดยเนรมิตพื้นที่บริเวณสระว่ายน้ำโรงแรมเป็นงานวัด นอกจากสถานที่แล้วยังมีจัดเตรียมอาหารค่อยบริการลูกค้าที่ร่วมกิจกรรม ซึ่งได้รับการตอบรับจากลูกค้าชาวไทยและต่างชาติที่เข้ามพักในโรงแรมเป็นอย่างมาก และกิจกรรมดังกล่าวยังเป็นการผลักดันส่งเสริมซอฟต์พาวเวอร์ให้ลูกค้าชาวต่างชาติได้อีกด้วย ซึ่งการจัดกิจกรรมในทุก ๆวันเสาร์ของโรงแรมได้สร้างรอยยิ้มให้กับลูกค้าที่เข้าพักได้เป็นอย่างมาด้วยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายในการพาบุตรหลานไปท่องเที่ยวเพิ่ม แต่ยังเหลือเงินในการใช้จ่ายด้าน ๆ ในช่วงเศรษฐกิจที่ค่าครองชีพสูง แต่สามารถสร้างความได้ครบวงจรเพียงแค่มาพักที่ Hotel J Pattaya ด้วยเขาใจถึงลูกค้า และล่าสุดในช่วงปิดเทอมทางโรงแรมได้จัดกิจกรรมเอาใจลูกค้ากับกิจกรรม Hotel UNDER WATER WORLD สร้างความสนุกรับปิดเทอมไปพร้อมกับเหล่ามาสคอต สัตว์ทะเลหลากหลายชนิดที่จะมาส่งมอบความสุขในทุกวันเสาร์ช่วงปิดเทอมนี้ ทั้งนี้ทุกวันเสาร์ ทางโรงแรมยังได้มีการจัดฉายหนังกลางแปลงให้กับลูกค้า พร้อมแจกป๊อปคอร์นเพิ่มบรรยากาศในการดูหนัง และหากสัปดาห์ไหนเป็นวันหยุดยาวก็จะจัดฉายหนังกลางแปลงเสาร์และอาทิตย์ให้กับลูกค้า

น.ส. ยุวธิดา เปิดเผยต่ออีกว่า สำหรับการจัดกิจกรรมทุกกิจกรรมของโรงแรมพนักงานทุกแผนกจะมีส่วนร่วมในการทำกิจกรรมที่จัดให้กับลูกค้า เนื่องจากทางโรงแรมได้มีการปลูกฝังให้พนักงานทุกคนทำงานเป็นทีม หากทุกคนในองค์ร่วมมือร่วมใจกันในการส่งความสุขให้กับลูกค้าแล้วลูกค้าจะเกิดความประทับใจและกลับมาพักที่โรงแรมอีก อีกทั้งยังเป็นการให้พนักงานทุกคนมีส่วนร่วมในการพัฒนาองค์กร ทั้งนี้อยากฝากถึงนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ เมืองพัทยาเป็นเมืองท่องเที่ยวที่มีความหลากหลายมีกิจกรรมที่รองรับทุกกลุ่มเพศวัย มีโรงแรมที่พักจำนวนมาก อีกทั้งพัทยาเป็นเมืองท่องเที่ยวเป็นตัวเลือกที่สะดวกทั้งการเดินทาง ราคาที่พักสบายกระเป๋า จึงอยากเชิญชวนนักท่องเที่ยวทุกคนในช่วงปิดเทอมและวันหยุดยาวต่อเนื่องเลือกมาเที่ยวที่เมืองพัทยาเป็นที่แรก

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน