X

นนทบุรี พบศพคนหาปลานอนตายปริศนาในป่ารกร้างใกล้บึงน้ำ

พบศพคนหาปลานอนตายปริศนาในป่ารกร้างใกล้บึงน้ำใหญ่ ขณะที่ได้ลูกสาวเผย ผิดสังเกตพ่อหายไปหลายวัน

เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 21 ต.ค.67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีชาวบ้านพบศพนอนเสียชีวิตอยู่ในป่าริมทาง บริเวณถนนเลียบคลองเจ็ก ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นป่ารกร้างริมทางห่างจากถนนเข้าไปประมาณ 10 เมตรพบว่าเป็นบึงน้ำขนาดใหญ่โดยพบร่างของนายอารีย์ เสงี่ยม อายุ 69 ปีสภาพนอนหงายเสียชีวิตมาแล้วหลายวันอยู่ริมตลิ่ง ใกล้กันยังพบรถจักรยานปั่น 1 คันและเรือ 1 ลำจอดอยู่โดยทางแพทย์ตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 5-6 วัน

น.ส.สุมาลี เสงี่ยม อายุ 42 ปี บุตรสาวกล่าวว่าพ่อจะออกหาทุกวันครั้งล่าสุดออกจากบ้านไปเมื่อวันที่ 12 ต.ค.ไม่ได้กลับบ้านแต่วันที่ 13 และ 14 พ่อยังนำปลาไปขายให้เพื่อนอยู่ จากนั้นก็ไม่พบตัวอีกเลยซึ่งผิดสังเกตโดยปกติแล้วพ่อมักจะออกจากบ้านหายไป 3-4 วันและกลับมาแต่ครั้งนี้หายไปนานผิดปกติตนเองก็ออกตามหาแต่ไม่พบ วันนี้มีเจ้าของบ้านที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุแจ้งว่าได้ยินสุนัขเห่าเสียงดังจึงได้เดินมาดูถึงพบศพและประชาสัมพันธ์ตามหาญาติถึงได้รู้ซึ่งบ้านก็ห่างจากจัดที่พบศพประมาณ 1-2 กิโลเมตรเท่านั้น

นายถาวร คามะดา อายุ 57 ปี ชาวบ้านในที่เกิดเหตุ กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ตนเองเห็นผู้ตายพายเรือมาหาปลาในบริเวณนี้เป็นประจำ จนกระทั่งเมื่อเช้าช่วง 11 โมงได้ยินเสียงสุนัขเห่าประกอบกับไดกลิ่นเหม็นที่โชยตามลมมาจึงเดินไปดูก็พบร่างผู้เสียชีวิตแล้ว ซึ่งตนได้กลิ่นเน่าเหมือนหนูตายมา 2 วันแล้วไม่คิดว่าจะมาเจอศพผู้เสียชีวิตในจุดดังกล่าว โดยยังมีเรือของเขาจอดอยู่

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบถามข้อมูลจากญาติไว้โดยทางบุตรสาวแจ้งว่าพ่อนั้นไม่มีโรคประจำตัวจึงไม่ทราบสาเหตุที่เสียชีวิต โดยคาดว่าผู้เสียชีวิตน่าจะเกิดเป็นลมจนหมดสติไปและไม่มีใครเห็นให้การช่วยเหลือ ซึ่งทางญาติไม่ติดใจในการเสียชีวิตประกอบกับผู้เสียชีวิตนับถือศาสนาอิสลาม แต่อย่างไรก็ตามทางแพทย์จะต้องนำศพไปชันสูตรหาสาเหตุในการเสียชีวิต ก่อนจะมอบให้ทางญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน