X

โค้ง500ศพ!!หกล้อรับคนงาน รถมะพร้าวปาด คว่ำสาหัสกว่า20 ดับ1

ชุมพร–รถรับคนงาน ถูกรถมะพร้าวปาดหน้า พุ่งข้างทาง สาหัสกว่า20 ดับ1

วันที่ 24 ธค.61 พ.ต.ท.พิศิษฐ์ ชูขจร รอง ผกก. สส. สภ.ทุ่งตะโก อ.ทุ่งตะโก จ.ชุมพร รับแจ้งอุบัติเหตุ มีผู้บาดเจ็บ จำนวนมาก พร้อมด้วย หน่วยกู้ภัยทุ่งตะโก ห่วยกู้ภัยหลังสวน หน่วยกู้ภัยสวี ตำรวจจำนวนหนึ่ง รุดที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุ บนถนนเอเซียน41 ช่องทางขาขึ้น กทม. หมู่ที่ 7 ต.ตะโก อ.ทุ่งตะโก หน้าวิทยาลัยเทคโนโลยี่เกษตรชุมพร พบว่า บริเวณ โค้ง 500 ศพ มีรถบรรทุก ฮีโน่ 6 ล้อ ทะเบียน64-3508ชุมพร พลิกคว่ำข้างทางริมถนน ลึกลงไปในร่องน้ำ 1 เมตร ภายในรถ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ประมาณ 40กว่าคน กำลังร้องขอความช่วยเหลือ บางส่วนตะเกียกตะกายออกมาจากซากรถ สิ่งของ เครื่องใช้ สำรับกับข้าวหล่นเกลื่อนถนน มีผุ้ได้รับบาดเจ็บ ในที่เกิดเหตุ 20 คน ในจำนวนนี้อาการสาหัส ต้องปั้มหัวใจ จำนวน2 คน จึงช่วยกันลำเลียง ส่ง รพ.ทุ่งตะโก และ รพ.หลังสวน  ต่อมานายเทียนไท อาว อายุ24 ปี ชาวเมียร์ม่า เสียชีวิต ใกล้กัน พบรถจยย.พ่วงข้าง ยี่ห้อ ฮอนด้าเวบสีน้ำเงิน ทะเบียน กษง.663 ชุมพร ตกลงข้างทาง

สอบสวน ได้การว่า รถบรรทุก6 ล้อ มีนายพงศ์เทพ องอาจ อายุ 32 ปี บ้านเลขที่ 38 หมู่ที่ 5  ต.ฉวาง อ.ฉวาง จ.นครศรีธรรมราช เป็นคนขับ ไปรับ คนงานของ โรงงาน BS WORLD FOOD เป็นโรงงานรับซื้อทุเรียน ส่งออกไปประเทศจีน คนงานทั้งคนไทย และ ต่างชาติ จำนวน 40 กว่าคน ยืนแออัดในรถบรรทุกดังกล่าว เมื่อมาถึง โค้ง 500 ศพ ได้ถูกรถกะบะรับซื้อมะพร้าว ปาดหน้า ประกอบกับเป็นทางโค้ง รถบรรทุก จึงพุ่งลง ข้างทาง มีคนงาน 2 คน หล่นลงบนพื้นถนน ก่อนจะพลิกคว่ำ อาการสาหัส รถบรรทุก ยังพุ่งชนรถจยย.พ่วง ที่จอดหมดน้ำมันข้างทาง คนขับลงไปซื้อน้ำมัน จึงรอดพ้นถูกชน ส่วนรถกะบะรับซื้อมะพร้าว ได้รีบบึ่งรถหลบหนีไป   ตำรวจกำลังหาตัวคนขับรถที่คาดว่า ได้รับบาดเจ็บ มาสอบสวนเพื่อหารายละเอียด อีกครั้ง

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน