X

รวบแล้ว!! 3 คนร้าย แก๊งทุบหัวยายวัย 66 ปี ชิงเงิน 3 แสนบาท อุกอาจ

สระแก้ว – ตำรวจแกะรอยตามรวบได้แล้ว  3 คนร้าย ก่อเหตุทุบหัวคุณยายวัย 66 ปี ชิงเงิน 3 แสนบาทอย่างอุกอาจ ถูกตามไปรวบได้ที่ จ.ระยอง หลังก่อเหตุแล้วหนีข้ามจังหวัดไปกบดาน สารภาพรับแต่งกิ่งลำไยและทำกิ่งลำไยหัก โดนเลิกจ้างและโดนด่าทอด้วยถ้อยคำรุนแรง จึงมีความโกรธแค้น จึงรวมกันวางแผนดักปล้นก่อนหลบหนีไปกบดานเพื่อหางานทำในพื้นที่่ จ.ระยอง 

เมื่อวันที่ 22 ต.ค.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่เกิดเหตุอุกอาจ คนร้ายใช้อาวุธของแข็งทุบหัวคุณยายจำเนียร ยอดกุล อายุ 66 ปี ที่อยู่ 68 หมู่ 13 ต.คลองหาด อ.คลองหาด จ.สระแก้ว ที่บริเวณริมถนนภายในหมู่บ้าน หมู่ 13 ต.คลองหาด อ.คลองหาด จ.สระแก้ว เส้นทางเข้าพื้นที่การเกษตร ซึ่งคนร้ายได้ทรัพย์สินไปจำนวนมาก โดยเฉพาะเงินสด 300,000 บาท ที่ลูกชายเพิ่งเบิกมาให้หลังล้งลำไยมาวางเงินมัดจำ แล้วหลบหนีหายไป เหตุเกิดเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 15 ต.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งตำรวจใช้เวลาแกะรอยเกือบ 1 สัปดาห์ จากกล้องวงจรปิดและสอบสวนขยยผลจนทราบเบาะแสผู้ก่อเหตุเบื้องต้น ซึ่งล่าสุด ภายหลังคดีนี้เป็นที่สวนใจของสังคมอย่างมาก ทาง พล.ต.ท.สมประสงค์ เย็นท้วม ผบช.ภ.2 , พล.ต.ต.ฉัตรชัย สุรเชษฐพงศ์ รอง ผบช.ภ.2  และ พล.ต.ต.ออมสิณ บุญญานุสนธ์ ผบก.ภ.จว.สระแก้ว จึงสั่งการให้ พ.ต.อ.จตุรภัทร สิงหัษฐิต รอง ผบก.ภ.จว.สระแก้ว พร้อมด้วย พ.ต.อ.ดำรง เอี่ยมไพโรจน์ ผกก.สส.ภ.จว.สระแก้ว และ พ.ต.อ.จากเทพ ผงผาย ผกก.สภ.คลองหาด นำกำลังตำรวจ กก.สส.ภ.จว.สระแก้ว และชุดสืบสวน สภ.คลองหาด เข้าคลี่คลายคดีอย่างเร่งด่วน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะที่เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนแกะรอยติดตามตัวตามยุทธวิธีการสืบสวน จนกระทั่งทราบชื่อและตัวบุคคล จึงรวบรวมพยานหลักฐานยื่นต่อศาลจังหวัดสระแก้ว เพื่อขอออกหมายจับผู้ก่อเหตุ จำนวน 3 ราย ประกอบด้วย 1.นายประวิทย์ ถ้วนถี่ หรือวิท อายุ 36 ปี 2.นายศุภสิทธิ์ ถ้วนถี่ หรืออ๊อด อายุ อายุ 38 ปี และ 3.นายมารุพงษ์ แมงกลาง หรือเขียด อายุ 23 ปี ทั้งหมดเป็นชาว อ.คลองหาด จ.สระแก้ว ถูกออกหมายจับในข้อหากระทำความผิดฐาน ร่วมกันปล้นทรัพย์โดยมีอาวุธติดตัวไปด้วย โดยใช้ยานพาหนะเพื่อกระทำความผิดฯ ได้หลบหนีออกไปยังพื้นที่จังหวัดระยอง

ต่อมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำกำลังไปตามจับกุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 3 คน ได้ที่บริเวณห้องเช่า เลขที่ 188 ม.3 ห้องที่ 4 ต.ปลวกแดง อ.ปลวกแดง จ.ระยอง พร้อมของกลางจำนวนหนึ่ง และนำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางกลับมาสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.คลองหาด โดยผู้ต้องหาทั้ง 3 ราย ให้การรับสารภาพ อ้างว่า ตนมีอาชีพรับจ้างทั่วไปในพื้นที่ โดยก่อนเกิดเหตุได้มี นางจำเนียรฯ ว่าจ้างให้ไปทำสวนตัดแต่งกิ่งต้นลำไย และได้ทำกิ่งต้นลำไยหัก จึงโดนเลิกจ้างงานประกอบกับโดนด่าทอด้วยถ้อยคำรุนแรง จึงมีความโกรธแค้น ผู้ต้องหากับพวก จึงวางแผนแล้วไปดักรอปล้น กระทั่งถึงวันเกิดเหตุ ผู้เสียหายได้ขับขี่รถจักรยานมาเพียงคนเดียว จึงได้ใช้อาวุธไม้ไผ่ฟาดที่ศีรษะจนหมดสติ ล้มฟุบลงข้างทาง แล้วค้นหาทรัพย์ได้ไป แล้วก็นั่งรถโดยสารหลบหนีไปยัง จ.ระยอง ในช่วงเช้าของวันที่ 16 ต.ค.ที่ผ่านมา เพื่อไปหางานทำ

อย่างไรก็ตาม หลังนำตัวผู้ต้องหาทั้ง 3 ราย มาที่ สภ.คลองหาด พ.ต.อ.จตุรภัทร สิงหัษฐิต รอง ผบก.ภ.จว.สระแก้ว ได้เดินทางมาสอบสวนผู้ต้องหาด้วยตนเอง ซึ่งของกลางที่เจ้าหน้าที่สามารถตรวจยึดกลับมาได้ ประกอบด้วย เงินสด จำนวน 86,790 บาท ,สร้อยคอทองคำลายโซ่ยาว น้ำหนัก 3 บาท พร้อมเหรียญสมเด็จพ่อ ร.5 จำนวน 1 เส้น ,สร้อยคอทองคำ ลายรูปโซ่สั้นปล่องอ้อย น้ำหนัก 5 บาท พร้อมดอกไม้เลี่ยมพลอย จำนวน 1 เส้น , สร้อยคอทองคำ ลายโซ่สั้น น้ำหนัก 3 บาท พร้อมเหรียญหลวงปู่กวย จำนวน 1 เส้น , แหวนทองคำขาว ไม่มีลาย 1 วง , พระเครื่องจำนวน 13 องค์ จากนั้น จึงนำตัวผู้ต้องหาและของกลางทั้งหมด ส่งให้ ร.ต.อ.เอกวุฒิ เพ็ชรสมบัติรอง สว.(สอบสวน) ร้อยเวรเจ้าของคดี พนักงานสอบสวน สภ.คลองหาด ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

——————————–
ข่าวโดย/รักพงษ์ กิตติวรเมธี ทีมข่าวสระแก้ว

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"