X

ทุกชีวิตมีค่าเสมอ!! ตำรวจและกู้ภัยช่วยวัวเกิดอุบัติเหตุพลัดตกท่อระบายน้ำพื้นที่ จ.สระแก้ว 

สระแก้ว – ศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 191 ตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว รับแจ้งเหตุขอความช่วยเหลือวัวตกท่อ จึงร่วมกับชาวบ้านและเจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยอรัญประเทศ เข้าช่วยวัวเกิดอุบัติเหตุพลัดตกท่อระบายน้ำพื้นที่ ต.ท่าข้าม อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ได้สำเร็จ 

เมื่อวันที่ 23 ต.ค.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 191 ตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว เผยแพร่ภาพและข้อมูล ภายหลังเจ้าหน้าที่ศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 191 ได้รับแจ้งเหตุ ขอความช่วยเหลือกรณีวัวตกท่อ ที่บริเวณ ม.10 ต.ท่าข้าม อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว โดยสายตรวจตำบลของ สภ.คลองลึก ได้ลงพื้นที่ออกตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที ด้วยความปรารถนาดีจากพวกเรา ทีมงานศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 191 ตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้วครับ  “รับสายฉับไว ห่วงใยทุกเหตุการณ์” บริการอย่างมีคุณภาพ 191 สระแก้ว ยินดีให้บริการรับใช้ครับ ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงก่อนเที่ยง เวลาประมาณ 11.58 น.ของเมื่อวานนี้ (22 ต.ค.) และสามารถช่วยเหลือวัวขึ้นมาได้อย่างปลอดภัย

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังรับแจ้งเหตุจากคนเลี้ยงวัยและชาวบ้านที่พบเห็นวัวตกลงไปในท่อระบายน้ำริมถนนหลวง หลังวัดอาจารย์จู ซึ่งไม่ได้มีการปิดฝาท่อไว้ โดยวัวร่วงลงไปทั้งตัวติดอยู่ภายในท่อ ส่งเสียงร้องเหมือนจะขอความช่วยเหลือ ชาวบ้านบริเวณนั้นไม่รู้จะทำอย่างไร จึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อประสานขอความช่วยเหลือ โดยมีเจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยอรัญประเทศ นำโดยนายบุญธรรม อนุสิทธิ์ หัวหน้าชุดกู้ภัย นำทีมเข้าช่วยเหลือและดูแลการจราจร เนื่องจากเป็นถนนบายพาส 4 เลน จากนั้นได้รับการประสานนำรถบรรทุกวัสดุก่อสร้าง ของเทศบาลตำบลท่าข้า ซึ่งมีรอกเครนในตัว นำสายพานมาคล้องบริเวณตัวและขาหน้า ยกวัวขึ้นมาจากท่อระบายน้ำได้เป็นผลสำเร็จ วัวไม่เป็นอะไรสามารถออกไปเดินกินหญ้าได้ตามปกติ

—————————-
ขอบคุณภาพ/มูลนิธิกู้ภัยอรัญประเทศ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"