X

สพม.บุรีรัมย์ เดินหน้าประชุมเตรียมความพร้อม จัดงานศิลปหัตถกรรมนักเรียน ครั้งที่ 72

สพม.บุรีรัมย์ เดินหน้าประชุมเตรียมความพร้อม จัดงานศิลปหัตถกรรมนักเรียน ครั้งที่ 72 สู่เวทีแสดงศักยภาพนักเรียน

วันนี้ ( 24 ต.ค.67 ) ที่ห้องประชุมไชยมงคล ส.ต.ต. ดร. นปดล นพเคราะห์ ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาบุรีรัมย์ (สพม.บุรีรัมย์) ประธานประชุมการจัดงานศิลปหัตถกรรมนักเรียน ระดับเขตพื้นที่การศึกษา ครั้งที่ 72 ประจำปีการศึกษา 2567

เพื่อเปิดโอกาสและสร้างเวทีการแสดงออกถึงผลการพัฒนาคุณภาพการศึกษาในรอบปีที่ผ่านมา และเป็นการสร้างโอกาสให้นักเรียนได้แสดงออกถึงความรู้ ความสามารถ ทักษะ รวมทั้งสมรรถนะของผู้เรียนออกมาในเชิงสร้างสรรค์ ในระดับเขตพื้นที่การศึกษา

นายศุภชัย ภาสกานนท์ รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาบุรีรัมย์ กล่าวว่า การประชุมครั้งนี้เพื่อชี้แจงรายการแข่งขันงานศิลปะหัตถกรรม กิจกรรมที่สอดคล้องกับ Sofe Power กับรายการแข่งขัน รวมทั้งสิ้น 45 รายการ โดยผู้บริหารสถานศึกษา ประธานสหวิทยาเขต คณะครู ศึกษานิเทศก์เข้าร่วมประชุม

เพื่อร่วมวางแผนและกำหนดแนวทางในการจัดงาน โดยมีการเน้นถึงการบริหารจัดการที่เป็นระบบ การกระจายภาระงาน การเตรียมพร้อมสถานที่จัดกิจกรรม รวมถึงการพิจารณารูปแบบการแข่งขันในสาขาต่างๆ ที่จะถูกนำเสนอในงาน ซึ่งกิจกรรมเน้นส่งเสริมศักยภาพนักเรียน เป็นโอกาสสำคัญในการแสดงออกถึงความสามารถและศักยภาพของนักเรียน

งานศิลปหัตถกรรมนักเรียน ครั้งที่ 72 กำหนดจัดขึ้นในวันที่ 11 -13 ธันวาคม 2567 สถานที่โรงเรียนบุรีรัมย์พิทยาคม โรงเรียนภัทรบพิตรและโรงเรียนบัวหลวงวิทยาคม

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน