X

ตำรวจรวบหนุ่มใหญ่ ใช้กรรไกรแทงอริเจ็บ หลังถูกต่อย-บีบคอ ไร้ทางสู้

เมื่อเวลา 02.06 น.วันที่ 25 ตุลาคม 2567 พ.ต.อ.นาวิน สินธุรัตน์ ผกก.สภ.บางละมุง พ.ต.ท.ศุภวัฒน์ ลัทธปรีชา
รอง ผกก.ป.สภ.บางละมุง พ.ต.ท.กรณ์พงษ์ สุขวิสิฏฐ์
รอง ผกก.สส.สภ.บางละมุง พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บางละมุง ได้จับกุมตัว นายเพียรหรือไผ่ ด้วงสวัสดิ์ อายุ 48 ปี พร้อมของกลางเป็นอาวุธมีด ยาว 50 เซ็นติเมตร โดยสามารถจับได้ใกล้เคียงกับที่เกิดเหตุคือ ที่สะพานยาวนาเกลือ ม.2 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี


สืบเนื่องมาจากกลางดึกที่ผ่านมานายกิตติชัย อารมณ์เย็น หรือป๊อบ ถูกคนร้ายใช้ของมีคมแทงที่ข้อมือข้างซ้าย และด้านหลัง จนได้รับบาดเจ็บและได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนสภ.บางละมุง เมื่อสอบถามจนทราบว่าผู้ก่อเหตุคือนายเพียรหรือไผ่ ซึ่งพักอยู่ในพื้นที่ตำบลนาเกลือ จึงนำกำลังไปดักล้อม เพื่อจะจับกุมจนพบว่าผู้ก่อเหตุนั้นไม่ได้หลบหนีไปไหน แต่หลบซ่อนตัวอยู่ใต้สะพานที่เกิดเหตุ โดยที่เสื้อชุดที่สวมใส่ยังคงมีคราบเลือดติดอยู่ คนร้ายก็ตกใจพยายามจะวิ่งหนี แต่ก็ไปไม่รอดถูกเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวไว้ได้พร้อมอาวุธมีดยาวประมาณ 50 เซนติเมตร ตามร่างกายยังพบบาดแผลตามลำตัวอีกด้วย


จากการสอบปากคำนายเพียรหรือไผ่ ให้การยอมรับว่าตนเองเป็นผู้ก่อเหตุแทงนายกิตติชัย หรือป๊อบ จริง แต่ เป็นการป้องกันตัวเท่านั้น โดยสาเหตุเกิดจาก เคยมีปากเสียงกันมาก่อน กระทั่งวันนี้ขณะที่ตนเองไปซื้อสุราจะกลับไปดื่มที่บ้าน นายกิตติชัย หรือป๊อบ ซ้อนจยย.มากับเพื่อนอีกหนึ่งคน แล้วลงมาหาเรื่องก่อนจะชกต่อยตนเองหลายหมัด ตนเองไม่ทันได้ตั้งหลักจึงถูกเหวี่ยงฟาดเข้ากับเหล็ก จนได้รับบาดเจ็บ มิหน่ำซ้ำยังใช้มืดบีบที่ลำคำ ตนเองหมดทางสู้ จึงคว้ากรรไกรตัดหนวดที่อยู่ในกระเป๋าสะพาย จ้วงแทงไปสี่ถึงห้าครั้ง


เมื่อนายกิตติชัย หรือป๊อบ ปล่อยมือจากอาการบาดเจ็บเพราะถูกตนเองใช้กรรไกรแทง จึงรีบกลับบ้านแล้วหยิบอาวุธมีด มาติดตัวไว้เพราะเกรงว่าคู่กรณีจะตามพวกมาแก้แค้น ส่วนกรรไกรที่ใช้ก่อเหตุนั้นตนเองได้โยนทิ้งทะเลหลังบ้านไปก่อนที่จะหลบหนี มาซุ่มดูสถานการณ์อยู่ใต้สะพานที่เกิดเหตุ จนถูกเจ้าหน้าที่จับกุมดังกล่าว


เบื้องต้นได้ควบคุมตัวนายเพียรหรือไผ่ ด้วงสวัสดิ์ อายุ 48 ปี พร้อมของกลางเป็นอาวุธมีด ยาว 50 เซ็นติเมตร ส่งพนักงานสอบสวนสภ.บางละมุงเพื่อดำเนินคดีตามตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน