X

หนุ่มกลับจากคอนเสิร์ต ควบกระบะชนเสาไฟฟ้า เจ็บ 2 ราย

เมื่อเวลา 03.06 น.วันที่ 25 ตุลาคม 2567 ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์กระบะ เสียหลักชนเสาไฟฟ้า มีผู้ได้รับบาดเจ็บสองราย เหตุเกิดบนถนนซอยสุขุมวิทพัทยา 32 หรือซอยลูกโดด ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยฯ รีบไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า รีโว่ สีดำ หมายเลขทะเบียน 4186 กรุงเทพมหานคร เสียหลักพุ่งชนเข้ากับเสาไฟฟ้าแรงสูง ตัวรถด้านหน้าได้รับความเสียหายยับเยิน ภายในรถ พบผู้บาดเจ็บสองราย รายแรกคือนายรวีวิชญ์ จิตเจริญปรนันท์ อายุ  40 ปี เป็นคนขับ รายที่สองคือน.ส.กัญญะวีช์ จิตเจริญปรนันท์อายุ 44 ปีทั้งสอง มีอาการเจ็บปวดตามร่างกาย อยู่ในอาการคล้ายมึนเมาสุรา ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ จึงให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง โดยคนเจ็บ พูดเพียงว่ากลับมาจากเที่ยวคอนเสิร์ต ขณะที่ยังมีริสแบนด์ติดอยู่ที่ข้อมืออีกด้วย

สอบถามนายทวีทรัพย์ อายุ 43 ปี คนเห็นเหตุการณ์ให้ข้อมูลว่า ขณะที่ตนเอง นั่งหลับอยู่ในรถที่จอดอยู่บริเวณลานจอดรถ ได้ยินเสียงรถกระบะชนกับเสาไฟฟ้าดังสนั่นหวั่นไหว จงรีบลงมาดูก็พบว่ามีพลเมืองดี ช่วยกันเคลื่อนย้ายคนเจ็บออกจากตัวรถ เนื่องจากมีควันคลุ้งขึ้นมา แล้วรีบถอดแบตเตอรี่ออกก่อนจะโทรแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯเข้าช่วยเหลือดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน