X

กฟภ.นครพนม มอบเครื่องอุปโภค-บริโภค ช่วยเหลือฟื้นฟูผู้ใช้ไฟฟ้าที่ประสบอุทกภัยพื้นที่จังหวัดนครพนม 

วันที่ 25 ตุลาคม 2567 เวลา 08.30 น. ณ สำนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดนครพนม ถนนอรัญญิกาวาส อำเภอเมืองนครพนม นางรณิดา เหลืองฐิติสกุล รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครพม รักษาราชการแทนผู้ว่าราชการจังหวัดนครพนม ประธานในพิธี กฟภ.นครพนม ส่งมอบเครื่องอุปโภค-บริโภค ในการช่วยเหลือฟื้นฟูให้แก่ผู้ใช้ไฟฟ้าที่ประสบอุทกภัยในพื้นที่จังหวัดนครพนม ซึ่งการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (PEA) ได้สนับสนุนงบประมาณจัดซื้อเครื่องอุปโภค-บริโภคที่จำเป็นบรรจุถุงยังชีพ เพื่อช่วยเหลือฟื้นฟูผู้ใช้ไฟฟ้าที่ประสบอุทกภัยพื้นที่จังหวัดนครพนม โดยมีหัวหน้าหน่วยงาน ผู้บริหาร พนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค และแขกผู้เกียรติร่วมพิธีในครั้งนี้

นายทวี สราญรมย์ ผู้จัดการการไฟฟ้าส่วนภูนิภาคจังหวัดนครพนม กล่าวว่า การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค หรือ PEA นอกจากมีภารกิจหลักในการให้บริการด้านพลังงานไฟฟ้าแล้ว ยังได้ดำเนินการด้านสังคมและสิ่งแวดล้อมควบคู่กันไปด้วย โดยเฉพาะการดูแลชีวิตและความเป็นอยู่ของพี่น้องประชาชนให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น PEA นครพนม พร้อมที่จะร่วมในการให้การสนับสนุนจังหวัดนครพนม เพื่อให้ผ่านวิกฤตอุทกภัยครั้งนี้โดยเร็ว

โดยการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (PEA) ได้สนับสนุนงบประมาณจัดซื้อเครื่องอุปโภค-บริโภคที่จำเป็นบรรจุถุงยังชีพ เพื่อช่วยเหลือฟื้นฟูผู้ใช้ไฟฟ้าที่ประสบอุทกภัยพื้นที่จังหวัดนครพนม ในวันนี้ PEA นครพนม จึงทำการส่งมอบเครื่องอุปโภค-บริโภคในการช่วยเหลือฟื้นฟูให้แก่ผู้ใช้ไฟฟ้าที่ประสบอุทกภัยในพื้นที่จังหวัดนครพนม เพื่อให้จังหวัดนครพนมส่งมอบให้กับผู้ที่ประสบอุทกภัย โดยมีผู้แทนจากองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในพื้นที่ประสบอุทกภัย อำเภอบ้านแพง รับมอบจำนวน 100 ชุด อำเภอศรีสงคราม รับมอบจำนวน 150 ชุด และอำเภอนาหว้ารับมอบจำนวน 50 ชุด รวมจำนวน 300 ชุด มูลค่า 150,000 บาท (หนึ่งแสนห้าหมื่นบาทถ้วน) โอกาสนี้รักษาราชการแทนผู้ว่าราชการจังหวัดนครพนม กล่าวขอบคุณการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคที่ได้เล็งเห็นความเดือดร้อนผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่จังหวัดนครพนม และให้การสนับสนุนช่วยเหลือฟื้นฟูผู้ประสบอุทกภัย

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน