X

พะเยา แปลก!!ผลมะละกอสองเพศในลูกเดียว

พะเยา แปลก!!ผลมะละกอสองเพศในลูกเดียว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พบมะละกอ พันธุ์ฮอลแลนด์ผสม ออกผลมา มีลักษณะ 2 เพศ เหมือนอวัยวะเพศ หญิงและเพศชายใน ลูกเดียว กัน ที่สวนของนายสิงห์คำ เมืองคำ อายุ 62 ปี บ้านเลขที่ 211 หมู่ที่ 8 ตำบลท่าววังทอง อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา ซึ่งลักษณะต้นมะละกอสูงกว่า 2 เมตรยืนต้นบริเวณข้างรั้วเล้าไก่ ได้ออกลูกออกผลบริเวณปลายลำต้นใต้ใบ 4 ลูกช้อนกันขนาดใหญ่เท่าหัวคนและออกสีเหลืองปนเขียวเนื่องจากเริ่มสุกแต่ที่แปลกมีลูก มะละกอที่ผิดแผกแปลกจากลูกอื่นคือ มีลักษณะรูปอวัยวะเพศหญิงและชาย ภายในลูกเดียวสร้างความแปลกใจให้กับเจ้าของและชาวบ้านที่มาพบเห็นต่างบอกว่าไม่เคยเห็นมาก่อน และเชื่อว่าเป็นลูกมะละกอลูกหนึ่งเป็นหนึ่งเดียวในโลกที่ไม่เหมือนใครและไม่มีใครเหมือน

นายสิงห์คำ เมืองคำ เล่าว่า ต้นมะละกอต้นนี้ เป็นมะละกอพันธุ์ฮอลแลนด์ผสม ซึ่งได้ปลูกหลายต้นมาประมาณ 1 ปี แต่ตอนนี้เหลือเพียงต้นเดียวที่ออกลูกออกผล และ กำลัง จะสุกงอมแต่สังเกตว่าลูกมะละกอมีรูปร่างแปลกคล้ายอวัยวะเพศชายด้านหน้าด้านหลังคล้ายอวัยวะเพศหญิงอยู่ภายในลูกเดียวซึ่ง สร้างความแปลกใจให้กับตนเองและเพื่อน เพื่อนบ้านจึงพากันมาดู เพราะว่า มะละกอ มีอวัยวะเพศ ชายและหญิงในลูกเดียวอย่างชัดเจนและที่ไม่เคยพบเห็นมาก่อน

สัมภาษณ์นายสิงห์คำ เมืองคำเจ้าของลูกมะละกอแปลก 2 เพศ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี (ขุนพัน) จบการศึกปริญญาตรี สาขาวิชาเอกรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดพะเยา