X

ครูสาวฆ่าตัวตายพิสดารเขียนจม.สั่งเสียลาตายห้ามใครเลียนแบบ!

ชัยภูมิ -หลังเกิดมีอาการโรคซึมเศร้าเครียดจัด ขับรถหนีออกจากบ้านนำมาจอดตากแดดขังตัวเองจนขาดอากาศหายใจนอนเสียชีวิตในรถเก๋งตัวเอง กลางไร่อ้อยชาวบ้าน พบเขียนจดหมายสั่งเสียญาติฝากสื่อและตำรวจช่วยนำเสนอ ห้ามเลียนแบบการฆ่าตัวตายเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีในครั้งนี้ด้วย!

เมื่อเวลา14.00 น.วันที่ 24 ธ.ค.61 ร.ต.อ.นิวัฒน์  คำวงษ์ รอง สว.สอบสวน สภ.หนองสังข์ อ.แก้งคร้อ จ.ชัยภูมิ รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบรถเก๋งต้องสงสัยจอดอยู่กลางไร่อ้อยมีผู้หญิงนอนเสียชีวิตอยู่ภายในรถดังกล่าว อยู่ช่วงริมถนนแก้งคร้อ-หนองเรือ บ้านเตาถ่าน หมู่ที่ 16 ต.หนองสังข์ อ.แก้งคร้อ จ.ชัยภูมิ  หลังรับแจ้งจึงได้รายงาน ไปยัง พ.ต.ท.คเชนท์  ชาคลีรัตน์ สว.สภ.หนองสังข์และรายงานไปยังพ.ต.อ.ธนะวัฒน์  ภัคะธนิตศักดิ์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ พร้อมแจ้งไปยัง แพทย์เวร รพ.แก้งคร้อ และหน่วยกู้ภัยสว่างพุทธธรรมแก้งคร้อ ออกตรวจสอบที่เกิดเหตุ

พบชาวบ้านจำนวนมากกำลังยืนจับกลุ่มมุงดูเหตุการณ์ จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ได้นำเชือกกันชาวบ้านออกนอกเขตบริเวณที่เกิดเหตุเนื่องจากต้องรอให้จนท.พิสูจน์หลักฐานมาตรวจสอบอย่างละเอียด ในเบื้องต้น  พ.ต.อ.ธนะวัฒน์  ภัคะธนิตศักดิ์ รอง.ผบก.ภ.จว.ชัยภูมิ ได้ตรวจสอบรถเก๋งยี่ห้อ Nissan รุ่น Tiida สีขาวหมายเลขทะเบียน ฌภ-6711 กทม. สภาพรถประตูทุกบานถูกล๊อคปิดกระจกอย่างมิดชิดปิดเครื่องยนต์ อากาศไม่สามารถเข้าไปได้ โดยมองเข้าไปภายในตัวรถเห็นหญิงสาวอายุประมาณ 35 ปี ลักษณะนอนห่มผ้าเหยียดงอขาเอาศรีษะพาดเบาะไปทางด้านผู้โดยสาร

จากนั้น จนท.ได้ใช้เหล็กงัดประตูรถเพื่อนำศพผู้เสียชีวิตออกมาให้แพทย์เวรทำการตรวจชันสูตรพลิกศพหลังจาก จนท.กู้ภัยเปิดประรถได้สำเร็จ จนท.จึงช่วยกันนำร่างหญิงสาวออกมาจากรถ โดยผู้เสียชีวิต สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีแดง ใส่กางเกงยีนส์ขายาว  จากการตรวจสอบร่างกายเบื้องต้นไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย คาดว่าเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 6-7 ชั่วโมงแล้ว  ตรวจสอบเอกสารพบบัตรประจำตัวข้าราชการ ชื่อนางสาวแคทรียา  มุขมาลี อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 356 ม.9 ต.บ้านกง อ.หนองเรือ จ.ขอนแก่น เป็นครูโรงเรียนแห่งหนึ่งในอำเภอหนองเรือ จ.ขอนแก่น

จากการตรวจสอบอย่างละเอียด จนท.พบกระดาษจดหมายเขียนด้วยลายมือคาดว่าเป็นลายมืของผู้ตายเอง โดยมีข้อความว่า ระบุว่า ถ้ามีใครมาพบ ก็ขอให้ติดต่อไปยังญาติๆตามหมายเลขโทรศัพท์ตามที่ระบุไว้  โดยข้อความในตอนท้ายผู้ตายได้เขียน ขอความกรุณาจนท.ตร.ในการให้ข่าวมันกระทบกระเทือนจิตใจญาติๆและเป็นตัวอย่างที่ไม่ดี อาจมีการเลียนแบบข่าวเป็นแหล่งข้อมูลชั้นดีในการหาวิธีตาย

หลังจาก จนท.ตร.สอบถามญาติๆก่อนที่ผู้ตายจะกลายเป็นศพนอนตายปริศนาอยู่ในรถ ทราบว่าผู้ตายมีอาการเป็นโรคซึมเศร้าและมีอาการเครียดจากปัญหาภายในครอบครัว ซึ่งผู้ตายได้ขับรถเก๋งคันดังกล่าวออกมาจากบ้านพักในเขตอำเภอหนองเรือ มาตั้งแต่เวลาตี 5 ของวันที่ 24 ธันวาคมที่ผ่านมา และญาติๆได้ระดมช่วยกันออกตามหาตั้งแต่ช่วงเช้าโดยญาติๆแจ้งว่าผู้ตายขับรถมุ่งหน้าเข้าตัวอำเภอแก้งคร้อแต่ไม่ทราบพิกัด พยายามโทรศัพท์ติดต่อแต่ไม่มีคนรับ จนกระทั่งในช่วงบ่ายมี จนท.ตร.โทรไปแจ้งว่าพบเป็นศพเสียชีวิตอยู่ภายในรถกลางไร่อ้อย ซึ่งทางด้าน จนท.ต้องนำศพไปชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง ซึ่งหากทางด้านญาติๆไม่ติดใจในสาเหตุการเสียชีวิต ก็จะได้มอบศพให้ญาตินำไปประกอบพิธีตามศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]