X
ผู้แทนฑูต ร่วมพิธี

สถานทูตฝรั่งเศส ส่งผู้แทนร่วมพิธีศพเหยื่อกระสุนเมืองสทราซบูร์

ฉะเชิงเทรา – สถานทูตฝรั่งเศส ส่งผู้แทนร่วมงานสวดพระอภิธรรมศพ เหยื่อกระสุนปืนเหตุจลาจลกลางเมืองสทราซบูร์ ขณะภรรยาผู้เสียชีวิตกล่าวคำอาลัยรำพันหลังการจากไปอย่างไม่มีวันกลับ พรางซับน้ำตาที่ยังคงหลั่งรินไหลนองอยู่ตลอดเวลา ท่ามกลางแขกเหรื่อผู้มาร่วมงานฟังพระสวดถึงเกือบ 200 คน

วันที่ 27 ธ.ค.61 เวลา 19.30 น. ที่วัดเทพนิมิตร ตรงข้ามตลาดบ้านใหม่ร้อยปี ถ.ฉะเชิงเทรา-บางน้ำเปรี้ยว ต.หน้าเมือง อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา สถานเอกอัครราชทูตฝรั่งเศสประจำประเทศไทย ได้ส่งผู้แทน MR.Olivier Richad (โอลิวิย์ ริชาร์ด) ที่ปรึกษาเอกอัครราชทูตฝรั่งเศสประจำประเทศไทย พร้อมภริยา มาดามซามีร่า อับเดลลี เดินทางมาร่วมพิธีฟังพระสวดพระอภิธรรมศพ

ยังไม่คลายความโศรก

นายอนุพงษ์ สืบสมาน อายุ 45 ปี ที่ถูกยิงเสียชีวิตจากเหตุกราดยิงที่ตลาดคริสต์มาส บริเวณจัตุรัส “แพลซ เคลแบร์” ในเมืองสทราซบูร์ ทางตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศฝรั่งเศส เมื่อวันอังคารที่ 11 ธ.ค.61 ที่ผ่านมา โดยครอบครัวได้รับศพของผู้เสียชีวิตกลับมาตั้งบำเพ็ญกุศลตั้งแต่เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 22 ธ.ค.61 เป็นเวลา 7 คืน และจะมีพิธีฌาปนกิจศพ ประชุมเพลิงในวันที่ 29 ธ.ค.61 เวลา 16.00 น.

ร่วมพิธีศพ

โดยก่อนการเริ่มพิธีสวดพระอภิธรรมศพในวันนี้ นางนัยนา สืบสมาน ภรรยาผู้เสียชีวิต ได้กล่าวรำพันคำถึงผู้จากไปอย่างอาลัยอาวรณ์ถึงสามีผู้จากไป ท่ามกลางบรรยากาศที่โศกเศร้าของแขกเหรื่อที่เข้ามาร่วมฟังพระสวดอภิธรรมศพถึงเกือบ 200 คน และหลั่งน้ำตาอยู่ตลอดเวลาในขณะที่พระสงฆ์สวดอุทิศส่วนกุศลให้แก่ผู้เสียชีวิตอยู่ตลอดเวลา โดยทางญาติปฏิเสธที่จะพูดคุยกับผู้สื่อข่าว

ยังหลั่งน้ำตา

พิธีศพเหยื่อกระสุนฝรั่งศษ

ภรรยาหลั่งน้ำตา อยู่ตลอดเวลา

ฑูตฝรั่งเศษ

นายอนุพงษ์ สืบสมาน

แขกร่วมงานเกือบ 2 ร้อยคน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน