X

ยิงถล่ม “นายก อบต.จะกว๊ะ” ดับคารถ ขณะเดินทางกลับบ้าน ตร.เชื่อประเด็น ส่วนตัว-สถานการณ์

คนร้ายประกบยิง “นายก อบต.จะกว๊ะ” เสียชีวิต ขณะขับรถกลับบ้าน ตร.ตั้งประเด็น ส่วนตัว-สถานการณ์

เมื่อวันที่ 3 มกราคม 2562 เวลา 18.30 น. ศูนย์วิทยุ สภ.จะกว๊ะ อ.รามัน จ.ยะลา ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุยิงกัน มีผู้เสียชีวิต ที่บนถนนสาย 4066 หมู่ 2 ต.ตะโล๊ะหะลอ อ.รามัน จ.ยะลา  จึงได้แจ้ง พ.ต.ต.ทวีศักดิ์ ทองชะนะ สารวัตรสอบสวน สภ.จะกว๊ะ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบรถยนต์กระบะฟอร์ด สีขาว หมายเลขทะเบียน กจ 3879 ยะลา จอดอยู่ในร่องน้ำข้างถนน สภาพกระจกด้านฝั่งซ้าย และประตูด้านซ้าย มีรอยกระสุน กระจกแตก ภายในรถพบศพชาย ทราบชื่อคือ นาย มาหามะสากือรี ยะกูมอ อยู่บ้านเลขที่ 1/4 ม.4 ต.จะกว๊ะ  อ.รามัน  จ.ยะลา  โดยมีตำแหน่งนายก อบต.จะกว๊ะ  สภาพถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่ลำตัว  ห่างจากตัวรถบนถนน เจ้าหน้าที่พบปลอกกระสุนปืน AK47 ตกอยู่ จึงเก็บเอาไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ในขณะที่ผู้เสียชีวิต ขับรถยนต์กระบะคันดังกล่าวเดินทางจากจังหวัดยะลา เพื่อกลับบ้านที่ ต.จะกว๊ะ  เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ คนร้ายไม่ทราบจำนวน ขับขี่รถไม่ทราบชนิด เข้ามาประกบทางด้านซ้าย ก่อนที่จะใช้อาวุธปืนยิงใส่ จนทำให้รถเสียหลักลงข้างทาง และเสียชีวิตดังกล่าว ก่อนคนร้ายจะหลบหนีไป เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตั้งประเด็นสังหารเรื่องความขัดแย้งส่วนตัว แต่ยังไม่ตัดประเด็นความไม่สงบ

((ขอบคุณภาพจากเจ้าหน้าที่ในที่เกิดเหตุ))

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of นครินทร์ ชินวรโกมล

นครินทร์ ชินวรโกมล

ป๋าโด่ง ผู้สื่อข่าวสายสงคราม ประจำจังหวัดยะลา ถนัดการทำข่าวการก่อความไม่สงบ ในพื้นที่ ผ่านเหตุการณ์ระเบิด-ยิง นับครั้งไม่ถ้วน แล้วก็รอดตายมาทุกครั้ง ปัจจุบันมีตำแหน่งเป็นประธานชมรมถ่ายภาพจังหวัดยะลา