X

หนุ่มวัย 23 ปีขับ จยย.เสียหลักพุ่งเสยท้ายพ่วง 18 ล้อดับคาที่

ชายหนุ่มควบรถ จยย.เสียหลักพุ่งเสยท้ายรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อดับกลางสะพานต่างระดับชัยพฤกษ์ตัดราชพฤกษ์ ขณะที่โชเฟอร์ขับบรรทุกพ่วงเผยได้ยินเสียงดังจากด้านท้ายผิดปกติรีบจอดรถลงมาดูพบ จยย.ล้มคว่ำสภาพพังยับคนขับดับข้างรถ

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 13 ม.ค.62 ร.ต.อ.ณัฐพล ดวงสุริยา รอง สว.สอบสวน สภ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี พร้อมอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถ จยย.พุ่งชนท้ายรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อมีผู้เสียชีวิตเหตุเกิด บนสะพานต่างระดับถนนชัยพฤกษ์ขาออกมุ่งหน้าบางบัวทอง ต.บางพลับ อ.ปากเกร็ด จากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นคลิ๊ก สีดำ ทะเบียน 8กม 6790 กทม สภาพรถด้านหน้าบิด งอ พังเสียหายข้างรถพบผู้เสียชีวิตเป็นผู้ขับขี่คือนายอัษฎา บำรุงจิตต์ อายุ 23 ปีชาว จ.นนทบุรี ส่วนคู่กรณีเป็นรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อยี่ห้อนิสสัน สีเหลือง ส่วนหัวทะเบียน 91-7704 กทม ส่วนท้ายพ่วง ทะเบียน 95-5517 กทม จอดห่างจากที่เกิดเหตุไปประมาณ 30 เมตรโดยมีนายณัทกฤช อินทรสิทธิ์ 29 ปีเป็นผู้ขับขี่ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่อยู่ในที่เกิดเหตุ

นายณัทกฤช ฯผู้ขับขี่รถบรรทุกพ่วงกล่าวว่าในขณะที่ตนเองขับรถขึ้นสะพานมาจากปากเกร็ดมุ่งหน้าไปทางด้านบางบัวทอง จู่ๆได้ยินเสียงผิดปกติมาจากด้านท้ายรถจึงได้ชลอและจอดรถทันทีเมื่อลงมาถึงพบว่ามีรถ จยย.และผู้เสียชีวิตนอนอยู่กลางถนนจึงมั่นใจว่ารถ จยย.คันดังกล่าวได้พุ่งชนเข้าที่ท้ายรถของตน

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำผู้ขับขี่รถบรรทุกพ่วงไว้ โดยสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตนั้นน่าจะขับขี่รถ จยย.มาด้วยความเร็วและเกิดเสียหลักพุ่งชนเข้าที่ท้ายของรถบรรทุกพ่วงอย่างเต็มแรงจึงเป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว แต่อย่างไรก็ตามจะทำการสอบปากคำผู้ขับขี่รถบรรทุกพ่วงอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน