X

2 หนุ่ม-สาว ขับจยย.เสียหลักพุ่งชนท้ายรถกระบะสาวซ้อนท้ายร่างกระเด็นถูกเก๋งชนซ้ำดับคาที่

2 หนุ่ม-สาว ขับจยย.เสียหลักพุ่งชนท้ายรถกระบะหญิงสาวซ้อนท้ายร่างกระเด็นถูกเก๋งชนซ้ำดับคาที่ ขณะที่คนขับกระบะอ้างเบรคกระทันหันเพราะมีรถตัดหน้า

เมื่อช่วงเช้าวันนี้ 19 ม.ค.62 ร.ต.อ.ไพรัตน์ นวนตะคุ รอง สว.สอบสวน สภ.บางศรีเมือง จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง มูลนิธิสยามนนทบุรี เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถ จยย.ชนรถยนต์กระบะมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตเหตุเกิดบนถนนราชพฤกษ์ขาออก ใกล้ร้านแมคโดนัลด์ ต.บางกร่าง อ.เมืองนนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างของน.ส.กาญจนา สุวรรณสุข อายุ 22 ปีชาว จ.นครนายก สภาพนอนเสียชีวิตอยู่บนพื้นถนนในช่องขวาสุดของเลนทางด่วน ส่วนในช่องเลนซ้ายใกล้กับจุดทางเบี่ยงพบรถยนต์กระบะยี่ห้อเชฟโรเลต สีขาว ทะเบียน 6กต 4070 กทม สภาพไฟท้ายด้านขวาพังเสียหายจากการเฉี่ยวชน ขณะเดียวกันยังมีรถยนต์เก๋งอีก 1 คันที่เกี่ยวข้องเป็นคู่กรณียี่ห้อ โตโยต้า สีบรอน ทะเบียน 5กบ 2166 กทม สภาพด้านล่างของกันชนหน้าพังเสียหายจอดห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 50 เมตร และเหตุการณ์นี้ยังมีผู้บาดเจ็บอีก 1 คนเป็นผู้ขับขี่รถ จยย.ทราบชื่อคือนายวีระ โพธิ์วุฒิ อายุ 25 ปีเป็นแฟนหนุ่มของผู้เสียชีวิตทางเจ้าหน้าที่ช่วยเหลือนำตัวส่ง ร.พ.พระนั่งเกล้า เบื้องต้นทราบว่าทั้ง 2 คนกำลังขับขี่รถ จยย.ไปทำงานย่านถนนทางหลวงสาย 345 แต่มาเกิดอุบัติเหตุในระหว่างทางก่อน

นายวิวัฒน์ อายุ 22 ปีผู้ขับขี่รถยนต์กระบะให้การว่าระหว่างขับมาในช่องทางซ้ายมีรถคันหนึ่งตัดเข้ามาในช่องทางเบี่ยงจึงทำให้ตนเองจะต้องเบรคเพื่อชลอความเร็วจากนั้นก็ถูกรถ จยย.พุ่งชนท้ายดังกล่าว ส่วนทางด้านนายเอนก อายุ 47 ปีผู้ขับขี่รถยนต์เก๋งกล่าวว่าตนเองนั้นขับขี่มาในช่องทางเลนขวาสุด แต่ในขณะที่รถ จยย.นั้นชนท้ายรถยนต์กระบะทำให้รถ จยย.เกิดล้มลงผู้ซ้อนท้ายเป็นหญิงกระเด็นและไถลมาในช่องทางขวาที่ตนเองนั้นขับอยู่จึงทำให้ทับซ้ำดังกล่าว

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำเบื้องต้นไว้ ส่วนสาเหตุของการเกิดเหตุที่แท้จริงนั้นจะต้องทำการสอบปากคำผู้ขับขี่รถยนต์ทั้ง 2 คันรวมถึงตัวผู้บาดเจ็บอีกครั้งและจะต้องตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดใกล้กับจุดเกิดเหตุว่าจะสามารถจับภาพไว้ได้หรือไม่ ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน