X

ยาบ้าซุกกางเกงใน ไปไม่รอด จนท.ตรวจค้นรวบคาด่านฯ ขยายผลจับกุม รวม 3 คน

สงขลา- สะเดา เจ้าหน้าที่สนธิกำลังร่วม 3 ฝ่าย ตั้งจุดสกัดตรวจค้น พบหนุ่มซิ่งจักรยานยนต์ซุกยาบ้าในกางเกงในกว่า 1 ร้อยเม็ด สารภาพจะนำไปส่งให้กับลูกค้า  เจ้าหน้าที่ทำการขยายผลทันที รวบพรรคพวกที่เกี่ยวข้องได้อีก รวมทั้งหมด 3 คน ส่วนอีกคนวิ่งหลบหนีรอดหวุดหวิด28 ม.ค. 62 เจ้าหน้าที่ สนธิกำลังร่วมกัน 3 ฝ่ายประกอบด้วย ตำรวจ สภ.สะเดา ทหาร ร้อย ร.5021 และฝ่ายปกครอง อ.สะเดา ได้ตั้งจุดตรวจจุดสกัด ที่หน้าจุดตรวจสายตรวจทับโกบ ถนนปาดัง –สะเดา ซึ่งขณะที่ได้ตรวจรถที่ผ่านไปมาตามปกติ เจ้าหน้าที่สังเกตุเห็นคนขับจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นเวฟเอส สีดำ หมายเลขทะเบียนคลข 58 สงขลา ท่าทางมีพิรุธ จึงขอทำการตรวจค้นทราบชื่อคือนายลือชัย หม่อมนวล อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 163 ม.5  ต.บ้านตรุ อ.ระโนด จ.สงขลา ซึ่งขณะที่เจ้าหน้าที่ได้ร่วมกันตรวจค้นรถ นายลือชัยฯได้แสดงอาการมีพิรุธ โดยใช้มือกุมเป้ากางเกงไว้ตลอดเวลา เจ้าหน้าที่สอบถามว่าเป็นอะไร นายลือชัยฯบอกว่าปวดตรงเป้า ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจค้นตัว จึงพบถุงพลาสติกสีน้ำเงินซ่อนอยู่ในกางเกงใน เมื่อเปิดถุงออกมาดู พบข้างในมียาบ้าชนิดเม็ดกลมแบนสีส้ม ประทับอักษร WY รวม 192 เม็ด

 

สวบสวนในเบื้องต้นนายลือชัยฯบอกว่า จะนำยาบ้าจำนวนดังกล่าว ไปส่งให้กับลูกค้าชื่อนายอ็อด อยู่ที่บ้านควนกุล ม.3 ต.สำนักขาม อ.สะเดา จ.สงขลา โดยยาบ้าทั้งหมดตนเองรับมาจากนายรักษ์ ซึ่งอยู่ในพื้นที่ ต.ปาดังเบซาร์ เจ้าหน้าที่จึงได้แบ่งกำลัง ออกไปตรวจสอบที่บ้านนายอ็อด ซึ่งเป็นบ้านไม่มีเลขที่ ตั้งอยู่ในสวนยางพารา ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้กระจายกำลังเพื่อจะปิดล้อม แต่คนในบ้านไหวตัวทันได้กระโดดออกมาทางหน้าต่าง แล้ววิ่งอาศัยความชำนาญในพื้นที่หลบหนีการจับกุมไปได้ 1 คน และสามารถรวบตัวไว้ได้ 1 คน คือนายธนกฤต แนะสาและ อายุ 40 ปี ตรวจค้นพบยาบ้าชนิดเดียวกันใส่ถุงพลาสติกใส ตกอยู่ที่พื้นนอกบ้าน รวม 18 เม็ด  แต่นายธนกฤตฯปฏิเสธว่ายาบ้าทั้งหมดไม่ใช่เป็นของตนเอง แต่เป็นของนายกี ซึ่งวิ่งหลบหนีการจับกุมไปได้ในเวลาไล่เลี่ยกันเจ้าหน้าที่อีกชุดได้เข้าตรวจค้น บ้านเลขที่ 17 ถ.เขารูปช้าง ซ. 1 ต.ปาดังเบซาร์ อ.สะเดา จ.สงขลา ซึ่งถูกซัดทอดจากนายลือชัยฯว่าเป็นคนปล่อยยาบ้า พบนายรักษ์ หรือชื่อจริงนายสุรศักดิ์  พรหมแก้ว อายุ 36 ปี นอนหลับอยู่บริเวณห้องหน้าบ้าน จึงได้ทำการปลุกและขอทำการตรวจค้น ซึ่งพบยาบ้าชนิดกลมแบนสีส้ม จำนวน 54 เม็ด  ชนิดเม็ดสีแดง จำนวน 4 เม็ด ประทับอักษร WYทั้งหมด ซุกซ่อนอยู่ที่ด้านหลังโทรทัศน์ ซี่งยอมรับว่ายาบ้าทั้งหมดเป็นของตัวเอง โดยไปรับยามาจากนายยี ซึ่งอยู่ในเขต ทม.ปาดังเบซาร์ ครั้งละ 50 เม็ด ก่อนจะปล่อยหรือขายต่ออีกทอดหนึ่งเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวผู้ต้องหา พร้อมด้วยของกลางทั้งหมด มาทำการบันทึกจับกุมที่สายตรวจบ้านทับโกบ ก่อนที่จะนำส่งพนักงานสอบสวนเวรฯสภ.สะเดา และสภ.ปาดังเบซาร์ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ภูมริน มหันตมรรค

ภูมริน มหันตมรรค

เคยเป็นสื่อทีวีในฐานะทีมช่างภาพตั้งแต่ยุคเปิดตัว ITV. และทำข่าว นสพ.ท้องถิ่นมาก่อน และหยุดไปช่วงนึง 4 ปี เนื่องจากย้ายไปอยู่ที่เชียงใหม่ กลับมาก็เริ่มใหม่ในสื่อทีวี และ นสพ. จนกระทั่งปัจจุบัน 77 ข่าวเด็ด