X

กระบะชนวินาศ 5 แยกหอนาฬิกา

ภาพกล้องวงจรปิดบันทึกภาพ กระบะชนวินาศ 5 แยกหอนาฬิกา 5คันรวด 


เมื่อเวลา15.22 น.วันที่15มกราคม 2561 ศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉินตำรวจภูธรจังหวัดลำปางรับแจ้งว่า เกิดอุบัติเหตุรถชนกันจำนวนหลายคันบริเวณกลาง5แยกหอนาฬิกา เขตเทศบาลนครลำปาง อ.เมือง จ.ลำปาง และมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย จากนั้นจึงประสานเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยสว่างนครลำปางพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจราจรเดินทางอำนวยความสะดวกด้านการจราจร
เมื่อไปถึงพบรถกระบะ4ประตูสีบอร์น กท-1739ลำปาง พลิกคว่ำตะแคงข้างสภาพรถพังยับเยินทั้งคัน อยู่ที่ป้อมยามตำรวจและคนขับได้รับบาดเจ็บใกล้กันพลรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้าสีบอร์น ทะเบียน กบ 8096 ลำปาง ท้ายรถยับพังยับ คนขับเป็นผู้หญิงได้รับบาดเจ็บ ส่วนที่ใกล้กับน้ำพุ พบรถกระบะ4ประตูทะเบียน กฉ 8482 ลำปาง ซึ่งเป็นรถของเทศบาลนครลำปาง สภาพด้านหน้าพังยับเยินมีน้ำมันรั่วเต็มพื้นถนนและมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นผู้ชาย1เป็นเจ้าหน้าที่เทศบาลนคร จากนั้นเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยสว่างนครลำปาง ได้นำคนเจ็บส่งโรงพยาบาลศูนย์ลำปางนอกจากนี้กระบะ4ประตูสีบอร์น กท-1739ลำปาง ยังชนท้ายรถเก๋งฮอนด้าแจ็สสีชาวทะเบียน กบ 3892 ลำปางพังเสียหาย และชนข้างรถกระบะเชฟโรเล็ตมีดำทะเบียน กฐ7377 ลำปางเสียหายอีก1คัน
จากนั้นทางพนักงานสอบสวนสภ.เมืองลำปางได้เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ ก่อนจะทำเครื่องหมายและประสานรถยกมาลากรถออกจากที่เกิดเหตุอย่างเร่งด่วนเพราะการจราจรติดขัด
จากสอบสวนและตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดทราบว่า กระบะทราบว่าก่อนเกิดเหตุกระบะ4ประตูสีบอร์น กท-1739ลำปาง ขับามาจากธนาคารกรุงเทพสาชาฉัตรไชย มุ่งหน้ามาที่ห้าแยกหอนาฬิกา และได้ขับรถชนท้ายเก๋งฮอนด้าแจ็สสีชาวทะเบียน กบ 3892 ลำปางพังเสียหาย และชนข้างรถกระบะเชฟโรเล็ตมีดำทะเบียน กฐ7377 ลำปางเสียหาย ก่อนจะพุ่งชน กระบะ4ประตูทะเบียน กฉ 8482 ลำปาง ซึ่งเป็นรถของเทศบาลนครลำปางแล้วพลิกคว่ำทับใส่รถเก๋งยี่ห้อโตโยต้าสีบอร์น ทะเบียน กบ 8096 ลำปาง ดังกล่าว ส่วนคนขับกระบะคันแรกบาดเจ็บซึ่งทางพนักงานสอบสวนจะได้สอบสวนสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ประทีป นันทะผาบ

ประทีป นันทะผาบ

นักข่าวประจังหวัดลำปาง ทำงานด้านการข่าวมานาน 10ปี ผู้ดูแลจังหวัดลำปาง