X

ใบเมเปิลแดง ที่โรงเรียนการเมือง อช.ภูหินร่องกล้า

พิษณุโลก วันหยุดเสาร์-อาทิตย์ 2-3 ก.พ.2562  นักท่องเที่ยวต่างชื่นชมถ่ายภาพใบเมเปิ้ลสีแดง ที่โรงเรียนการเมืองการทหาร อุทยานแห่งชาติภูหินร่องกล้าอำเภอนครไทย จังหวัดพิษณุโลก

วันที่ 3 ก.พ.2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่อุทยานแห่งชาติภูหินร่องกล้า จ.พิษณุโลก ขณะนี้ดอกไม้ป่านานาชาติได้ออกดอกสวยงาม โดยเฉพาะใบเมเปิล ที่อยู่บริเวณโรงเรียนการเมืองการทหาร ที่เป็นจุดชมใบเมเปิลยอดนิยม ขณะใบเมเปิล ได้เปลี่ยนเป็นสีแดงและหล่นมาบนผืนดินและหลังคาบ้านใหม่เก่า ของโรงเรียนการเมืองการทหาร ทำให้นักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบถ่ายภาพและชื่นชมธรรมชาติต่างถ่ายภาพเป็นที่ระลึกกันจำนวนมาก โดยเฉพาะวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ 2-3 ก.พ.2562 มีนักท่องเที่ยวมาเที่ยวชมความงามธรรมชาติที่อุทยานแห่งชาติภูหินร่องกล้า จำนวนมาก อุณหภูมิอยู่ที่ ประมาณ 17-18 องศาเซลเซียส

 

สำหรับที่อุทยานแห่งชาติภูหินร่องกล้า มีจุดชมใบเมเปิล 3 โซนด้วยกัน คือบริเวณที่พักของอุทยานแห่งชาติภูหินร่องกล้า ,โรงเรียนการเมืองการทหาร และบริเวณป่าเขตวัดภูหินร่องกล้า นั้น ขณะนี้ได้ผลัดแดงเป็นสีแดง และเริ่มหล่นลงสีพื้นดินจำนวนมากแล้ว คาดว่านักท่องเที่ยวจะสามารถได้ชมใบเมเปิลสีแดงชุดสุดท้ายช่วงต้นถึงกลางเดือนก.พ.นี้  และจะสามารถชมได้อีกครั้งปีหน้า

………………………………………………………………………………..

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of มงคลเชาวราช ทั่งมั่งมี

มงคลเชาวราช ทั่งมั่งมี

เกิดพิษณุโลก เรียนพิษณุโลก และขอปักหลักใช้ชีวิตที่พิษณุโลก มีประสบการณ์งานข่าวในพิษณุโลกร่วม 20 ปี จากการเป็นผู้สื่อข่าวให้กับทีวี และสื่อสิ่งพิมพ์หลายแขนง มีความมุ่งมั่นทำเว็ปไซด์ เพื่อให้เกิดประโยชน์ด้านข้อมูลข่าวสารแก่ชุมชนคนพิษณุโลก