X

นิสิตรัฐศาสตร์มน.จัดกิจกรรมส่งเสริมการเลือกตั้ง จุดเทียนพร้อมใช้สิทธิ์

พิษณุโลก นิสิตรัฐศาสตร์  มหาวิทยาลัยนเรศวร ร่วมทำกิจกรรมส่งเสริมการเลือกตั้งจากศิลปะโดยคนรุ่นใหม่ ขึ้นเพื่อเชิญชวนนิสิต นักศึกษา และประชาชนทั่วไปออกไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ในวันที่ 24 มี.ค. นี้  พร้อมจุดเทียนพร้อมไปใช้สิทธิ์เลือกตั้ง   

เมื่อเวลา 17.00 น.ของวันที่  6 ก.พ. 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่คณะสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร นิสิตภาควิชารัฐศาสตร์และรัฐประศาสนศาสตร์ สาขาการเมืองการปกครอง คณะสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร นำโดยนายสุเมธ โพธิ์อยู่ ประธานนิสิตรัฐศาสตร์ ชั้นปีที่  1 พร้อมเพื่อนได้ร่วมทำกิจกรรมส่งเสริมการเลือกตั้งจากศิลปะโดยคนรุ่นใหม่ ขึ้นเพื่อเชิญชวนนิสิต นักศึกษา และประชาชนทั่วไปออกไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ในวันที่ 24 มี.ค. นี้  โดยภายในกิจกรรมได้มีการเสวนากระบวนการและความสำคัญของการเลือกตั้งจากคณาจารย์รัฐศาสตร์ พร้อมทั้งการการเสวนาแสดงความคิดเห็นของคนรุ่นใหม่ อีกทั้งยังเปิดให้นิสิต ได้ใช้พู่กันแต้มสีสื่อความหมายของการเลือกตั้งครั้งนี้ 

นายสุเมธ โพธิ์อยู่ ประธานนิสิตรัฐศาสตร์ ชั้นปีที่  1 กล่าวว่ากิจกรรมครั้งนี้ต้องการให้นิสิต นักศึกษาและประชาชนทั่วไปได้ตระหนักถึงความสำคัญของการเลือกตั้ง และการแสดงออกถึงประชาธิปไตยในครั้งนี้ที่หลายคนรอคอยมานานหลายปี ซึ่งกิจกรรมส่วนใหญ่อยากให้นิสิตแสดงออกและสื่อความหมายของประชิปไตยอย่างแท้จริง พร้อมเชิญชวนให้ประชาชนได้ออกมาใช้สิทธิ์อย่างเต็มที่เลือกคนที่พร้อมเข้าไปทำงานเพื่อประชาชนและประเทศชาติ

หลังจากนั้นกลุ่มนิสิต นักศึกษา และประชาชนทั่วไปที่เข้าร่วมกิจกรรม ในครั้งนี้ต่างร่วมกันจุดเทียน เพื่อแสดงออกในความพร้อมออกไปเลือกตั้ง 24 มี.ค.นี้ พร้อมกับร้องเพลงเพื่อมวลชน ที่สื่อความหมายถึงความพร้อมในการออกไปเลือกตั้งอีกครั้ง

///////////////

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of มงคลเชาวราช ทั่งมั่งมี

มงคลเชาวราช ทั่งมั่งมี

เกิดพิษณุโลก เรียนพิษณุโลก และขอปักหลักใช้ชีวิตที่พิษณุโลก มีประสบการณ์งานข่าวในพิษณุโลกร่วม 20 ปี จากการเป็นผู้สื่อข่าวให้กับทีวี และสื่อสิ่งพิมพ์หลายแขนง มีความมุ่งมั่นทำเว็ปไซด์ เพื่อให้เกิดประโยชน์ด้านข้อมูลข่าวสารแก่ชุมชนคนพิษณุโลก