X

อัญเชิญถ้วยพระราชทานฯงาน เดิน -วิ่ง- ปั่น พิชิตภูหินร่องกล้า 3

พิษณุโลก มูลนิธิโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชนครไทย อัญเชิญถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพวรางกูร (รัชกาลที่ 10) ในร่วมงาน เดิน -วิ่ง- ปั่น พิชิตภูหินร่องกล้า 3 ฝ่าสายหมอก หยอกลมหนาว ผาพบรัก ที่อ.นครไทย จ.พิษณุโลก  

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 8 กุมภาพันธ์  2562  ที่โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชนครไทย ต.นครไทย อ.นครไทย จ.พิษณุโลก ทาง มูลนิธิโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชนครไทย ได้จัดพิธีอัญเชิญถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพวรางกูร (รัชกาลที่ 10) ที่พระราชทานเป็นถ้วยรางวัล ใน งาน เดิน -วิ่ง- ปั่น พิชิตภูหินร่องกล้า 3 ฝ่าสายหมอก หยอกลมหนาว ผาพบรัก ระยะทาง 7 กม. และ 12 กม. จากที่ทำการอุทยาน-ผาพบรัก ไป-กลับ ไปรอบตัวเมืองนครไทย ก่อนที่จะมีการแข่งขันวิ่งในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2562 และปั่นจักรยานในวันที่ 10 กุมภาพันธ์  2562  ที่อุทยานแห่งชาติภูหินร่องกล้า 

ทั้งนี้ทาง มูลนิธิโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชนครไทย ได้จัด งาน เดิน -วิ่ง- ปั่น พิชิตภูหินร่องกล้า ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 ใช้ชื่อว่า  ฝ่าสายหมอก หยอกลมหนาว ผาพบรัก เพื่อหารายได้ มอบให้ให้โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชนครไทย เพื่อพัฒนา ระบบบริการ และมอบให้กองทุนสวัสดิการ ผู้พิทักษ์ป่าอุทยานภูหินร่องกล้า ในวันที่ 9 และ 10 ก.พ.นี้ สนใจสอบถามรายละเอียดได้ที่ 086-9285359

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of มงคลเชาวราช ทั่งมั่งมี

มงคลเชาวราช ทั่งมั่งมี

เกิดพิษณุโลก เรียนพิษณุโลก และขอปักหลักใช้ชีวิตที่พิษณุโลก มีประสบการณ์งานข่าวในพิษณุโลกร่วม 20 ปี จากการเป็นผู้สื่อข่าวให้กับทีวี และสื่อสิ่งพิมพ์หลายแขนง มีความมุ่งมั่นทำเว็ปไซด์ เพื่อให้เกิดประโยชน์ด้านข้อมูลข่าวสารแก่ชุมชนคนพิษณุโลก