X
ผู้ว่าฯ ปทุมธานีนำทีมปรับภูมิทัศน์

ผู้ว่าปทุมฯ เปิดกิจกรรมปรับปรุงภูมิทัศน์ ทำความสะอาดและทาสีรั้ว บริเวณศาลากลางจังหวัด

ปทุมธานี – ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี นำหัวหน้าส่วน เปิดกิจกรรมปรับปรุงภูมิทัศน์ ทำความสะอาดทาสีรั้วศาลากลางและศาลจังหวัด

เมื่อเวลา 13.18 น.วันที่18 ม.ค.61 ที่ ศาลากลางจังหวัดปทุมธานี ดร.พินิจ บุญเลิศ ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี เป็นประธานกิจกรรมปรับปรุงภูมิทัศน์ บริเวณศาลากลางจังหวัด พร้อมด้วยนางสุรางค์ เจียรณ์มงคล ชนินทรลีลา ผู้พิพากษาหัวหน้าศาลจังหวัดปทุมธานี นางดลวสา บุญเลิศ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดปทุมธานี นายมนต์สิทธิ์ ไพศาลธนวัฒน์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี นายผล ดำธรรม รองผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี

รวมถึงนายธวัชชัย ศรีทอง หัวหน้าสำนักงานจังหวัดปทุมธานี นายศิริศักดิ์ ศิริมังคลา นายอำเภอเมืองปทุมธานี และหัวหน้าส่วนราชการ แม่บ้านมหาดไทยจังหวัดปทุมธานี ที่ทำการปกครองจังหวัดปทุมธานี สำนักงานพัฒนาชุมชน สำนักงานท้องถิ่น สำนักงานจังหวัดปทุมธานี สำนักงานโยธาธิการและผังเมือง สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย สำนักงานที่ดิน การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค การประปาส่วนภูมิภาค อำเภอและสมาชิกกองอาสารักษาดินแดนจังหวัดปทุมธานี

ดร.พินิจ กล่าวว่ากิจกรรมทำความสะอาดและทาสีรั้วโดยรอบศาลากลางและศาลจังหวัดปทุมธานีเป็นภารกิจหนึ่งของกระทรวงมหาดไทย ในด้านการรักษาความสะอาดและความเป็นระเบียบเรียบร้อยของบ้านเมือง

โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างความสวยงามและความสุขให้แก่บุคลากรในศาลากลางและศาลจังหวัดปทุมธานี และผู้สัญจรผ่านที่ได้พบเห็น นอกจากนี้ยังเป็นการรวมพลังสามัคคีพัฒนาสภาวะแวดล้อมขององค์กรร่วมกันและการพัฒนาตนเองในด้านจิตอาสาธารณะ

ภาพ-ข่าว โดย พงศ์พัทธ์ วงศ์ยะลา

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี