X

ระดมจนท.2จว.เร่งไล่ล่าผู้ต้องขังแหกคุกเรือนจำภูเขียวจี้ชิงจยย.ชาวบ้านหนี!

ชัยภูมิ – ล่าสุดจนท.ในเขตรอยต่อ 2 จังหวัด ทั้งชัยภูมิและขอนแก่น ระดมกำลังช่วยกันเข้าปิดล้อมตรวจสอบบ้านผู้ต้องขังรายนี้แล้ว ญาติบอกยังไม่พบกลับมาบ้าน จนล่าสุดจนท.ชุดไล่ล่าในพื้นที่จ.ชัยภูมิอีกชุด พบร่องรอยทิ้งจยย.ที่จี้ชาวบ้านขับหลบหนีไป ถูกทิ้งไว้ช่วงทางขึ้นป่าบนเทือกเขาภูแลนคา เขตรอยต่ออ.เกษตรสมบูรณ์ เร่งระดมจัดชุดไล่ล่าตัวกระชั้นชิด แจ้งประชาชนในพื้นที่ไม่ต้องแตกตื่น หากใครพบเห็นบุคคลตามภาพเป็นบุคคลซึ่งผู้ต้องขังที่หลบหนี้ไปรายนี้ ช่วยกันรีบแจ้งเบาะแสให้กับจนท.ในทุกพื้นที่ใกล้เคียงได้ทันที เพื่อจะได้ควบคุมตัวมาดำเนินคดีในอีกหลายข้อหาหนักต่อไป!

( 10 ก.พ.62 ) ขณะที่จ.ชัยภูมิ ความคืบหน้าล่าสุดหลังจากตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา ทางจนท.เรืนอจำภูเขียว จ.ชัยภูมิ โดยมีนายเทวพงศ์พันธ์  เมืองยม ผู้บัญชาการเรือนจำภูเขียว สั่งระดมประสานสนธิกำลังเจ้าหน้าที่เข้าช่วยกันออกติดตามตัว นายบุญชอบ  เสนมา อายุ 33 ปี ผู้ต้องขังในเรือนจำภูเขียว ในคดีเสพและมียาบ้าไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย และพรบ.ครอบครองอาวุธปืนและเครื่องกระสุนโดยผิดกฎหมาย ซึ่งถูกจับกุมส่งตัวมาดำเนินคดีฝากขังที่เรือนจำภูเขียวมาตั้งแต่วันที่ 12 ม.ค.2562 ที่ผ่านมา ได้ไม่กี่วัน กลับได้กระทำการแอบลักลอบปีนกำแพงเรือนจำฯหลบหนีออกมา และใช้อาวุธมีดจี้ชาวบ้านใกล้เคียงชิง รถจยย.ยี่ห้อฮอนด้า เธน่า สีดำ หมายเลขทะเบียน 409 ชัยภูมิ ขับหลบหนีไปได้ในขณะนี้

ซึ่งล่าสุดเมื่อช่วงเวลาประมาณ 14.00 น.วันเดียวกันที่ผ่านมา ทางจนท.ได้ระดมชุดไล่ติดตามตัว ทั้งชุดเคลื่อนที่เร็วเรือนจำเขต 4 ชุดสืบสวนของสภ.ภูเขียว จ.ชัยภูมิ และสภ.หนองเรือ จ.ขอนแก่น เพื่อติดตามตัวไปที่บ้านของผู้ต้องหาเขตจ.ขอนแก่นส่วนหนึ่ง ซึ่งทางญาติแจ้งว่ายังไม่พบตัวหนีกลับมาบ้าน และหากติดต่อได้จะได้ช่วยประสานให้เข้ามอบตัวโดยเร็วด้วยอีกทาง

และรอยต่อจ.ชัยภูมิ ตามเส้นทางที่คาดว่าผู้ต้องขังรายนี้จะขับรถจยย.ที่จี้ชิงชาวบ้านขับหลบหนีไปล่าสุดพบร่องรอยหลบหนีไปทางเขตอ.เกษตรสมบูรณ์ จ.ชัยภูมิ ที่มีการทิ้งรถไว้และเดินหลบหนีเข้าป่าขึ้นไปบนเทือกเขาภูแลนคา ในรอยต่อหมู่บ้านธาตุ บ้านบัวผักเกวียน ซึ่งขณะนี้ ทางจนท.ชุดสนธิกำลังไล่ล่าทั้ง 2 จังหวัดทั้งที่จ.ชัยภูมิและจ.ขอนแก่น ได้เร่งติดตามตัวผู้ต้องขังที่แหกคุกเรือนจำภูเขียว รายนี้ที่ล่าสุดพบหลบหนีเดินเท้าขึ้นไปบนป่าภูแลนคาอย่างต่อเนื่องแล้ว และหากใครพบเห็นบุคคลตามรูปดังกล่าว ขอให้รีบแจ้งเบาะแสต่อเจ้าหน้าที่ใกล้เคียงได้ตลอดทันทีทุกพื้นที่จากนี้ไปด้วย เพื่อจะได้เร่งควบคุมตัวกลับมาดำเนินคดีในอีกหลายข้อหาหนักเพิ่มเติมต่อไป หรือติดต่อโดยตรงเรือนจำภูเขียว ได้ที่เบอร์ 044861-337หรือที่ 095-221-4402

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]