X

นักบิดรุ่นเก๋า วัย 62 ควบบิ๊กไบค์ไปงานบุญ เกิดเสียหลักล้มคว่ำบาดเจ็บสาหัส

ปทุมธานี-นักบิดรุ่นเก๋า วัย 62 ควบบิ๊กไบค์ไปงานบุญ เกิดเสียหลักล้มคว่ำบาดเจ็บสาหัส

เมื่อเวลา 10.00น. วันที่ 21  มกราคม 2561 เจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุ สภ.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี รับแจ้งมีเหตุรถจักรยานยนต์.บิ๊กไบค์ เสียหลักพลิกคว่ำทำให้มีผู้บาดเจ็บสาหัส 1ราย บริเวณใต้สะพานต่างระดับอนุสรณ์สถาน ถนนวิภาวดีขาออก  หลังรับแจ้งจึงประสานหน่วยแพทย์กู้ชีพเทศบาลเมืองคูคต รุดไปให้การช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุ พบรถจยย.บิ๊กไบค์ ยี่ห้อ ฮอนด้า 650 cc  สีดำทะเบียน  สทธ-113กทม. ล้มคว่ำอยู่ข้างถนน ใกล้กันพบผู้ได้รับบาดเจ็บนอนสลบอยู่ในสภาพมีเลือดไหลออกจมูกและปาก  จึงรีบช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาลประชาธิปัตย์ ที่อยู่ใกล้เคียง ทราบชื่อต่อมาคือนายนาย  กัณฑ์  พักตร์พรหม อายุ 62ปี

จากการสอบถามเพื่อนผู้ได้รับบาดเจ็บ กล่าวว่า กลุ่มของพวกตนนั้น ขับรถจักรายานยนต์มาด้วยกัน 6 คัน เพื่อที่จะไปร่วมทำบุญย่านคลอง 3 คลองหลวง แต่เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งได้มีการขูดผิวหน้าถนน ช่องทางขวา 1ช่องทางเป็นแนวยาว ซึ่งเมื่อขับรถมาถึงจุดที่ขูดผิวทางก็ทำให้รถเสียหลักแฉลบและล้มลงอย่างแรง ซึ่งคนที่ไม่ชินทางหรือไม่รู้ว่ามีการขุดลอกผิวถนนเมื่อเจอแบบกระทันหันก็คงเบรกไม่อยู่ และทราบจากเจ้าหน้าที่กู้ภัยว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาก็เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ล้มคว่ำที่บริเวณนี้แล้วหลายคัน ก็อยากให้ผู้เกี่ยวข้องเร่งดำเนินการแก้ไขซ่อมแซมถนนให้กลับมามีสภาพดีอย่างเดิมด้วย

ขุนพล  ไพโรจน์  รายงาน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี