X

พะเยา ผู้กอง ธรรมมนัส (พปชร) บุกหาเสียงบ้านเกิด อนุพงศ์ (ปชป )

บรรยากาศการหาเสียงก่อนการเลื อกตั้ง ส.ส. ในพื้นที่จังหวัดพะเยายังเป็ นไปอย่างคึกคัก ในส่วนของพรรคพลังประชารัฐ โดย ร.อ.ดร.ธรรมมนัส พรหมเผ่า ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้ งภาคเหนือ 17 จังหวัด พร้อมทิมงานออกเดินสายหาเสียงพู ดคุยกับทำความเข้าใจชาวบ้ านแบบเคาะประตูบ้านทุกหลั งขอคะแนนเสียงจากพี่น้องชาวบ้ านห้วยบง ตำบลแม่ปืม อ.เมือง พะเยา โดยเป็นเขตพื้นที่บ้านเกิดของผู้ สมัค  ส.ส.  พรรคประชาธิปัตย์ ขึ้นขอคะแนนเสียงทุกบ้านทุกหลั งคา ถามไถ่สารทุกข์สุขดิบ พี่น้องในตำบลแม่ปืมจังหวั ดพะเยา จึงเชื่อว่าชาวบ้านจะรักและเลื อกพรรคพลังประชารัฐขึ้นไปเป็ นปากเสียงในสภา

 

ด้าน อนุพงษ์ มาคำ ผู้สมัคร ส.ส.พะเยา เขต 1 เบอร์ 9 ได้ลงพื้นแนะนำตั วและนำเสนอนโยบาย ของพรรคประชาธิปัตย์ พบปะนิสิต ประชาชน บริเวณด้านหน้ามหาวิทยาลัยพะเยา และเชิญชวนนิสิต ออกไปใช้สิทธิ์ เลือกตั้ง สร้างประชาธิปไตยใหม่ โดยไม่ได้หวังเสียงตอบรับแต่อย่ างใด แต่ที่มาคือรณรงค์ให้นักศึกษาที่ มีสิทธิเลือกตั้งครั้งแรกให้ มาเลือกตั้ง ประชาธิปัตย์ยืนยันว่ามาเป็ นอาสาทางเลือกและทางหลักให้ พะเยาไม่ได้มีแค่ หนึ่งหรือ สองพรรควันนี้มารณรงค์ให้นิสิ ตนักศึกษาที่มีสิทธิเลือกตั้ งครั้งแรกไปใช้สิทธิใช้เสี ยงเพราะว่าปลายปากกาของนิสิตนั กศึกษาสำคัญมากในการชี้ ชะตาของจังหวัดพะเยาและประเทศว่ าจะเป็นยังไง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี (ขุนพัน) จบการศึกปริญญาตรี สาขาวิชาเอกรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดพะเยา