X

วอนช่วยเหลือ!! ซ่อมบ้านให้เด็กชายพิการบกพร่องทางสติปัญญา ชาวตาพระยา

สระแก้ว – วอนผู้ใจบุญร่วมบริจาคคนละ 10 บาท เพื่อสมทบทุนช่วยเหลือผู้พิการฯ “กองทุนเงิน 10 บาท ช่วยบ้าน 10 หลัง จังหวัดสระแก้ว” เพื่อเดินหน้าสร้างบ้านหลังที่ 3 วันที่ 22 ก.พ.นี้

เมื่อวันที่ 20 ก.พ.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลัง นายวิชิต ชาตไพสิฐ ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว ได้มอบหมายให้ นายศิริศักดิ์ ศิริมังคะลา ปลัดจังหวัดสระแก้ว เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการบริหารกองทุนเงิน 10 บาท ช่วยบ้าน 10 หลัง จังหวัดสระแก้ว เพื่อรายงานผลการดำเนินงานเมื่อเดือนมกราคม 2562 ที่ผ่านมา หลังจากอนุมัติเงินโครงการ เพื่อซ่อมแซมบ้านให้แก่ผู้พิการและผู้ด้อยโอกาส จำนวน 2 หลัง ได้แก่ บ้านหลังแรก ด.ญ.พรนภา ฟองเกิด ผู้พิการที่มีความบกพร่องทางร่างกาย ที่บ้านหนองใหญ่ หมู่ที่ 3 ตำบลผักขะ อำเภอวัฒนานคร เมื่อวันที่ 24 ม.ค.62

ทั้งนี้ บ้านที่มีการช่วยเหลือหลังที่ 2 ของ ด.ญ.กันตนา ทองวิจิตร ผู้พิการที่มีความบกพร่องทางสติปัญญา มีฐานะยากจน อยู่บ้านเลขที่ 301 หมู่ที่ 17 ตำบลโคกปี่ฆ้อง อำเภอเมืองสระแก้ว เมื่อวันที่ 28 ม.ค.62 พร้อมทั้งสรุปรายรับ-รายจ่าย และยอดผู้บริจาคเงิน ณ วันที่ 15 ก.พ.62 รวมทั้งสิ้น 100,727 บาทนั้น

ล่าสุด นายศิริศักดิ์ ศิริมังคะลา ปลัดจังหวัดสระแก้ว เปิดเผยว่า เดือนกุมภาพันธ์นี้ จังหวัดสระแก้ว จะดำเนินการสร้างบ้านหลังที่ 3 ให้แก่ ด.ช.สุพจน์ เย็นแย้ม ผู้พิการที่มีความบกพร่องทางสติปัญญา มีฐานะยากจน อยู่บ้านเลขที่ 20 หมู่ที่ 7 ตำบลทัพราช อำเภอตาพระยา จังหวัดสระแก้ว โดยมีกำหนดเข้าดำเนินการปรับปรุงในวันศุกร์ที่ 22 ก.พ.62 นี้

“ขอเชิญชวนผู้มีจิตศรัทธาร่วมบริจาคสมทบทุนคนละ 10 บาท เพื่อสร้างบ้านหลังต่อไปให้กับเด็กด้อยโอกาส โดยสามารถโอนเงินได้ที่ ธนาคารกรุงไทย สาขาสระแก้ว ชื่อบัญชี “กองทุนเงิน 10 บาท ช่วยบ้าน 10 หลัง จังหวัดสระแก้ว” เลขที่บัญชี 236-0-89364-5 หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่ทำการปกครองจังหวัดสระแก้ว หมายเลขโทรศัพท์ 037-425161″ ปลัดจังหวัดสระแก้ว กล่าว

—————————–

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"