X

สีสันในงานแถลงข่าวนำช้างมาซักคะเย่อกับสาวบิ๊กไซส์ประชันความสวยแบบบิ๊กเบิ้มกับการประกวดธิดาช้างเมืองย่า 2019

สีสันในงานแถลงข่าวนำช้างมาซักคะเย่อกับสาวบิ๊กไซส์ประชันความสวยแบบบิ๊กเบิ้มกับการประกวดธิดาช้างเมืองย่า 2019

วันที่ 20กุมภาพันธ์2562 ณวาไรตี้ฮอลล์ ชั้น 3 เดอะมอลล์โคราชโดยได้รับเกียรติจาก
ว่าที่ร้อยตรีนิรันดร์ ดุจจานุทัศน์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วย พลเอก ดร.มารุต ลิ้มเจริญนายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดนครราชสีมาคุณรุ่งทิพย์ บุกขุนทด ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานนครราชสีมา คุณภาสกร อรสูญ ผู้จัดการคชอาณาจักร
จังหวัดสุรินทร์ คุณจิตราวดี ชุติมันตรานนท์ ประธานกองประกวดธิดาช้างเมืองย่าไทยแลนด์และ
คุณชินาพัฒน์ พิมพ์ศรีแก้ว ผู้จัดการทั่วไปปฏิบัติการ บริษัท เดอะมอลล์ราชสีมาจำกัด ภายในงานแถลงข่าวได้มีการเปิดตัวผู้เข้าประกวดทั้ง 40 หมายเลขที่ได้เดินทางมาจากทั่วประเทศ พร้อมไฮไลท์กับกิจกรรมชักเย่อ ระหว่างทีมธิดาช้าง2019 ปะทะพังอรทัย ช้างสุรินทร์ ณ ลานมอลล์พาร์คชั้น 1 เดอะมอลล์โคราชถือ เป็นการเรียกน้ำย่อยและสร้างสีสันให้การกับประกวดในครั้งนี้ผลปรากฏว่าช้างชนะตามระเบียบ

 

ผู้สื่อข่าวรายการว่าในการงานครั้งนี้ได้จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 แล้วหลังจากได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากสาวบิ๊กไซส์ทั่วประเทศ เดอะมอลล์โคราช ร่วมกับ กองประกวดธิดาช้างเมืองย่า จัดแถลงข่าวงานประกวด“ธิดาช้างเมืองย่า 2019”

และสำหรับแนวคิดในการประกวดธิดาช้างเมืองย่า2019 ครั้งนี้จัดขึ้นขึ้นเพื่อส่งเสริมธุรกิจการท่องเที่ยวในจังหวัดนครราชสีมาให้มีสีสัน และถือเป็นการเปิดโอกาสให้ทั้งสาวแท้ และสาวเทียม ที่มีน้ำหนักตัวมากเกินปกติได้มีโอกาสแสดงศักยภาพ และความสามารถของตัวเอง พร้อมทั้งทำกิจกรรมสาธารณประโยชน์ให้กับสังคมต่อไป

ทั้งนี้ กิจกรรมการประกวดธิดาช้างเมืองย่า 2019 จะจัดขึ้นในวันที่ 16 มีนาคม 2562 ณ วาไรตี้ฮอลล์ ชั้น 3 เดอะมอลล์โคราชชิงมงกุฎ สายสะพาย และชิงเงินรางวัลรวมกว่าแสนบาท พร้อม Gift Voucher กว่า 300,000 บาท ซึ่งล่าสุดจนถึงขณะนี้มีสาวแท้ และสาวเทียม สนใจสมัครเข้าประกวดกิจกรรมในครั้งนี้แล้ว จำนวน 40 คน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน