X

เจี๊ยบ ภูวดล”เล่าขาน.!! ชมรมฟุตบอลท่าม่วง

กาญจนบุรี – สวัสดีครับ วันนี้ทีมงานข่าว 77 ข่าวเด็ด จะนำเรื่องราวเกี่ยวกับชมรมกีฬาฟุตบอลท่าม่วง จังหวัด
กาญจนบุรี และภาพข่าว กิจกรรมการท่องเที่ยว จ. ประจวบคีรีขันธ์ มาฝากกัน ชมรมฟุตบอลท่าม่วง ก่อตั้งมาไม่ต่ำกว่า 40 ปี โดยการรวบรวมผู้รักในกีฬาฟุตบอลและอดีตนักฟุตบอลรุ่นเก่า ๆ ของ อ.ท่าม่วง ได้มารวมเล่น พร้อมออกกำลังกายกันเพื่อเป็นการส่งเสริม สมรรถภาพทางกาย และในบางโอกาสก็จัดส่งทีมส่งเข้าแข่งขันในรายการ ฟุตบอล การกุศล ของหน่วยงานต่าง ๆ ที่จัดขึ้น ซึ่งปฏิบัติกันมาอย่างต่อเนื่อง จนถึง ณ.ปัจจุบันนี้


ชมรมฟุตบอลท่าม่วง จัดตั้งขึ้นในรูปของคณะกรรมการ พร้อมกลุ่มสมาชิกที่เข้าร่วมกิจกรรมตอนนี้มีประมาณ 45 ราย และเมื่อวันที่ 18 มกราคม 2561 ที่ผ่านมา ทางชมรมฯ มีการจัดประชุมประจำปี 2561 เพื่อมีเป็นการเลือกตั้งประธานและคณะกรรมการชุดใหม่ที่หมดวาระ และคณะกรรมการชมรมฯ ได้มีการมีพิจารณาลงประชามติให้ นายยศวัจน์ ศรีเรืองเจริญ ทำหน้าที่ประธานชมรมฯ และนายวิสุตธิศักดิ์ ภาใจเฟือย เป็นเลขานุการชมรมฯ หลังจากที่มีการแต่งตั้งคณะกรรมการชุดใหม่เป็นที่เรียบร้อย นายยศวัจน์ ศรีเรืองเจริญ ประธานชมรมฟุตบอลท่าม่วง ได้นำคณะทำงานและสมาชิกฯ เดินทางไปจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เมื่อวันที่ 19 มกราคม 2561 เข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลการกุศลกับทีมชมรมฟุตบอล ชาริตี้ ต.ร่อนทอง อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ โดยใช้สนามหญ้าเทียม ดอนทองสเตเดียม ซึ่งเป็นสนามหญ้าเทียม ที่สวยที่สุดในอำเภอบางสะพาน โดยมีนักการเมืองของท้องถิ่นให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น และแข่งขันกีฬากันอย่างสนุนสนาน หลังจากจบการแข่งขัน เจ้าภาพก็ได้จัดงานเลี้ยงต้อนรับในภาคกลางคืน หลังจากจบกิจกรรมครั้งนี้ ประธานชมรมฯ ได้กล่าวขอบคุณเจ้าภาพ ที่ให้การต้อนรับได้อย่างดีเยี่ยม พร้อมมีการมอบของที่ระลึก หลังจากนั้นคณะกรรมการและสมาชิกชมรมฟุตบอลท่าม่วง ก็ได้เดินทางกลับจังหวัดกาญจนบุรี

            ในครั้งนี้ ทีมงานข่าว 77 ข่าวเด็ด ได้ร่วมเดินทางไปกับชมรมฟุตบอลท่าม่วงด้วย และไปสัมผัสสถานที่พักตากอากาศอยู่สถานที่หนึ่งที่ประทับใจมาก จึงอยากเชิญชวนทุกท่าน ไปเที่ยวพักผ่อนสุดสัปดาห์ ที่นี่ คือ อ่าวบ่อทองหลาง ต.ร่อนทอง อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เป็นอ่าวที่สวยงามมาก น้ำสวย ทะเลใส เหมาะสำหรับการพักผ่อนกับอากาศที่สดชื่นเย็นสบาย ถ้าท่านได้ไปสัมผัสบรรยากาศที่ดี รับรองว่าไม่ผิดหวัง ยอดเยี่ยมจริง ๆ /เรียบเรียงโดย ภูวดล ยศเรศ

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of จตุรพร สุขอินทร์

จตุรพร สุขอินทร์

จตุรพร สุขอินทร์ ประสบการณ์วิชาชีพสื่อกว่า 30 ปี ทั้งหนังสือพิมพ์,วิทยุ,โทรทัศน์ ฯลฯ ผลิตข่าวให้สื่อส่วนกลาง เช่น เครือเนชั่น, เดลินิวส์ฯลฯ และสื่อท้องถิ่น นสพ.พิมพ์กาญจน์ รายการวิทยุ AM.Stereo 558 Mhz. สวท.กาญจนบุรี ปัจจุบันเป็นประธานอนุกรรมการสมาคมสื่อมวลชนเพื่อการท่องเที่ยว จังหวัดกาญจนบุรี แม้ไม่เชี่ยวชาญเทคโนโลยี่ แต่ด้วยใจมุ่งมั่น ขออาสานำทีมร่วมสร้าง”ชานชาลาข่าวสารเมืองกาญจน์ บ้านเกิด