X
กฤษอนงค์ สุวรรณวงศ์, หัวหน้าพรรค,พรรคภาคีเครือข่ายไทย,หาเสียงจังหวัดตรัง,

กฤษอนงค์ สุวรรณวงศ์ หัวหน้าพรรคภาคีเครือข่ายไทยลงพื้นที่จังหวัดตรัง

กฤษอนงค์ สุวรรณวงศ์ หัวหน้าพรรคภาคีเครือข่ายไทยลงพื้นที่จังหวัดตรัง ช่วยลูกพรรคนามสกุล “ช่วยเกลี้ยง”  3 คน 3 เขตเลือกตั้งหาเสียง โดยผู้สมัครเขต 1 กับเขต 2 เป็นสามีภรรยากัน และยังได้หมายเลขเดียวกันคือหมายเลข 34  ส่วนเขต 3 กับเขต 1 เป็นพี่น้องกัน ได้หมายเลข 35 จึงเรียกเสียงฮาได้เป็นอย่างมาก

กฤษอนงค์ สุวรรณวงศ์ หัวหน้าพรรคภาคีเครือข่ายไทยลงพื้นที่จังหวัดตรัง : วันนี้(24 ก.พ. 62) เวลา 12.12 น. ที่บ้านเลขที่ 2 หมู่ 7 ต.โคกหล่อ อ.เมือง จ.ตรัง ซึ่งได้เปิดเป็นศูนย์ประสานงานพรรคภาคีเครือข่ายไทย มีนางสาวกฤษอนงค์ สุวรรณวงศ์ หัวหน้าพรรคภาคีเครือข่ายไทยพร้อมด้วย

นายศิวพัชญ์ สุนทรจิรวัฒน์ โฆษกพรรค/ดารานักแสดง พร้อมด้วยผู้สมัคร ส.ส. อีก 5 จังหวัดภาคใต้และสมาชิกพรรค ร่วมกันเปิดตัวผู้สมัคร ส.ส. ทั้ง 3 เขตเลือกตั้งในจังหวัดตรัง ซึ่งเขต 1 ได้แก่ นายธนกร ช่วยเกลี้ยง ได้หมายเลข 34   เขต 2 ได้แก่นางรัตนา ช่วยเกลี้ยง ได้หมายเลข 34 ซึ่งทั้งสองคนเป็นสามีภรรยากัน และยังได้หมายเลขเดียวกันด้วย  ส่วนเขต 3 ได้แก่นายมิตต์ดา ช่วยเกลี้ยง ซึ่งเป็นพี่ชายของเขต 1 ได้หมายเลข 35 รวมตระกูล”ช่วยเกลี้ยง” สมัครครบทั้งสามเขตเลือกตั้ง

ซึ่งเป็นนับครั้งแรกในประวัติศาสตร์ที่มีคนนามสกุลเดียวกันลงสมัครรับเลือกตั้งครบ ทั้ง 3 เขตในจังหวัดตรัง สร้างความฮือฮาให้กับหัวหน้าพรรคและผู้มาร่วมงานได้เป็นอย่างมาก  โดย นางสาวกฤษอนงค์ สุวรรณวงศ์ หัวหน้าพรรคภาคีเครือข่ายไทย ได้ใช้โอกาสนี้ฝากตระกูลช่วยเกลี้ยงเพื่อช่วยกวาดคะแนนเลือกตั้ง ส.ส. ให้เกลี้ยงทั้ง 3 เขตเลือกตั้งในวันที่ 24 มีนาคมนี้

เนื่องจากเป็นประวัติศาสตร์การเมืองที่ผู้สมัครมีนามสกุลเดียวกันทั้ง 3 เขต ต่อจากนี้จะขึ้นหน้าที่ 1 ว่า 3 ช่วยเกลี้ยงกวาด ส.ส. เรียบเกลี้ยงเลย จะเป็น ส.ส. หรือไม่เป็น ส.ส. ก็จะช่วยเกลี้ยง จะให้ประชาชนไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งเพื่อเลือกช่วยเกลี้ยงเป็น ส.ส.ด้วย

จากนั้นในเวลาประมาณ 14.14 น. หัวหน้าพรรคภาคีเครือข่ายไทยได้นำผู้สมัครเขต 1 ออกหาเสียงกับประชาชนในตำบลโคกหล่อ อ.เมืองตรัง ก่อนจะขึ้นรถแห่ไปยังอำเภอย่านตาขาว จังหวัดตรัง เพื่อช่วยหาเสียงให้กับผู้สมัครเขต 3 ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน