X
พรรคอนาคตใหม่ตรัง,นายปริญญา ช่วยเกตุ คีรีรัตน์, นายปองศักดิ์ ชอบทำกิจ, นายยศวัฒน์ ธีรัตน์วัฒนา, นายอภิรักษ์ สังข์ทอง,พรรคอนาคตใหม่,ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อ จังหวัดตรัง,

พรรคอนาคตใหม่ตรัง ตั้งเวทีปราศรัยหาเสียง กระแสตอบรับการเปลียนแปลงดีมาก

พรรคอนาคตใหม่ตรัง ตั้งเวทีปราศรัยหาเสียงโดยชูนโยบายของพรรคอนาคตใหม่ให้กับพี่น้องประชาชนในพื้นที่ตำบลทุ่งยาวและพื้นที่ใกล้เคียง มีประชาชนกว่า 200 คนเข้ารับฟัง

พรรคอนาคตใหม่ตรัง ตั้งเวทีปราศรัยหาเสียง กระแสตอบรับการเปลียนแปลงดีมาก : เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 17.00 น.บริเวณหน้าโรงแรมหน้าโรงแรมคิวปิด ตำบลทุ่งยาว อำเภอปะเหลียน จังหวัดตรัง   โดยนายภูผา ทองนอก ผู้ประสานงานพรรคอนาคตใหม่ จังหวัดตรัง กล่าวว่า 4 ปีที่ผ่านมาไร้เงานักการเมืองเข้าพัฒนาหรือทำอะไรไม่เคยสำเร็จทิ้งๆ ขว้าง ไม่เห็นความสำคัญทำเหมือนชาวเกาะเป็นลูกเมียน้อย โดนกีดกันจากระบบจากหลาย ๆ ภาคส่วน ทางพรรคอนาคตใหม่จะขีดเส้นป่าสงวนใหม่

และปรับเปลี่ยนโครงสร้างของระบบในประเทศที่กีดกันอยู่ โดยเฉพาะสิทธิที่ดินทำกินในเขตป่าสงวน มีกฎหมายชะลอฟ้องในกรณีชาวบ้านโดนนำเดินคดีบุกรุกป่าสงวนแห่งชาติ นอกจากนั้นจะผลักดันให้ที่ดินมีเอกสารสิทธิให้ประชาชนเกิดความมั่นคงในชีวิต พร้อมสร้างเทคโนโลยีเข้าถึงแปลงการเกษตรเสริมศักยภาพให้กับเกษตรกร  อย่าเลือก ส.ส. บางคนที่ทำตัวเป็นแบบนอมินี เพราะตัดสินอะไรไม่ได้ต้องให้คนอื่นคิดให้ ตัดสินใจเองไม่ได้ก็ไม่รู้จะมาเป็น ส.ส.ได้อย่างไร

จากนั้น นายปริญญา ช่วยเกตุ คีรีรัตน์ ผู้สมัคร ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อ จังหวัดตรัง ของพรรคอนาคตใหม่ มองว่าประชาธิปไตยไม่มีจริง  ไม่มีรัฐบาลไหนที่ทำได้จริง แยกระดับ แยกชนชั้น แต่พรรคอนาคตทำได้และมีจริงเป็นการเปิดโอกาสทางการเมืองนำไปสู่การมีอำนาจที่เท่าเทียม พรรคอนาคตใหม่ใส่ใจปัญหาของสังคมไทย เพราะในอดีตยังไม่มีพรรคใดกล่าวถึงในเรื่องนี้ เพราะมันคือต้นตอของปัญหา ทำให้ต้องเข้ามาร่วมกันต่อสู้ เจตนารมณ์ของพรรคต้องการคน เพราะพรรคทำคนเดียวไม่ได้เราต้องช่วยกันต่อสู้เพื่อให้ได้อนาคตใหม่นั้นมา ความไม่เท่าเทียมเกิดขึ้นกับการเลือกตั้งในขณะที่พรรคอื่นไปถึง 250 แล้ว แต่พรรคอนาคตใหม่เพิ่งจะนับหนึ่ง ความเท่าเทียมเริ่มจากรัฐสวัสดิการตั้งแต่เกิดจนตาย เช่นการลาคลอดได้ 6 เดือน ทั้งสามีและภรรยา

ทางด้านนายปองศักดิ์ ชอบทำกิจ ผู้สมัคร ส.ส.เขต 2 หมายเลข 14 พรรคอนาคตใหม่ขึ้นเวที ปราศรัยว่า รัฐบาลชุดนี้ทำลืม ทำมึน กินภาษี เงินเดือนจากประชาชน ยังมีพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม ชีหน้าพี่น้องประชาชน ชี้หน้านักข่าว ไม่เหมาะสมจะเป็นผู้นำ ยังมีความคิดที่จะเป็นนายกฯอีก ยังเขียนยุทธศาสตร์ฉ้อไปอีก 20 ปี เอาเปรียบสิทธิเสรีภาพในระบอบประชาธิปไตยอย่างรุนแรง บุคคลเหล่านี้ขึ้นมาปกครองประเทศโดยความไม่ชอบธรรม 5 ปีที่ผ่านมาเศรษฐกิจแย่สุด ๆ ทั้งนี้ส่วนใหญ่ที่ลงพื้นที่ก็มีแต่วาทกรรมจะทำอย่างนั้นอย่างนี้ ผ่านมากี่ปีก็ยังแก้ปัญญาไม่ได้ รายได้ที่มาจากการท่องเที่ยวรายได้ส่วนหนึ่งก็ไปกระจุกอยู่กับคนกลุ่มหนึ่งเท่านั้น

นายอภิรักษ์ สังข์ทอง ผู้สมัครส.ส.เขต 1ตรัง พรรคอนาคตใหม่ หมายเลข 7 กล่าวว่า พรรคอนาคตใหม่กำลังมาแรงในกระแสโซเชียล  มาแรงในกลุ่มของเยาวชนจากการลงพื้นที่ของผู้สมัครส.ส.ทั้ง 3 เขต  ประชาชนให้การตอบรับดีมาก และอยากบอกว่าพ่อแม่พี่น้องว่าไม่ควรที่จะเบื่อหน่ายการเมืองเพราะการเมือง คือเรื่องในชีวิตประจำวันของทุกๆท่าน ฉะนั้น พ่อแม่พี่น้องจะต้องศึกษาและเรียนรู้นโยบายของพรรคการเมือง  โดยเฉพาะพรรคอนาคตใหม่เป็นนโยบายที่สามารถจับต้องได้สัมผัสได้และสามารถนำมาใช้ได้จริงผมมองว่าในส่วนของจังหวัดตรัง มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย  ทั้งทะเลหรือน้ำตก แต่ไม่มีการพัฒนา ผู้นำในอดีตไม่ได้การสนับสนุนในการพัฒนาการท่องเที่ยวของจังหวัดตรังอย่างจริงจัง ถึงเวลาที่เราคนตรังจะต้องลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลงจังหวัดตรังด้วยกันกับพรรคอนาคตใหม่

นายยศวัฒน์ ธีรัตน์วัฒนากุล ผู้สมัคร ส.ส. พรรคอนาคตใหม่ เขต 3 ได้ขึ้นเวทีเป็นคนสุดท้ายว่า จากการเดินพบปะพี่น้องจากการลงไปหาเสียงและรับฟังปัญหาจากประชาชน เพื่อจะนำเสนอต่อคุณธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ได้เป็นรัฐบาลเมื่อไหร่จะนำปัญหาของคนต่างทั้งหมดจะเข้าไปนำเสนอทั้งหมด ครับเข้าไปปักดันให้กับคุณธนาธรจึงรุ่งเรืองกิจหัวหน้าพรรคอนาคตใหม่เพื่อที่จะได้รับการแก้ปัญหาได้อย่างรวดเร็วที่สุดพรรคอนาคตใหม่เกิดขึ้นมาได้จากท่ามกลางความขัดแย้งจากสภาพปัญหา 5 ปีที่ผ่านมา ประชาชนไม่ได้รับการดูแลรับการแก้ไขอะไรเลย ความยากจนปัญหาที่ได้แรงที่สุด โดยเฉพาะอาชีพของชาวสวนยางและการทำประมงโดยเฉพาะเขตพื้นเขต 3 วันนี้ ผมเองต้องเสนอตัวต่อพ่อแม่พี่น้องคนกลางโดยเฉพาะพื้นที่เขต 3 ผมขออาสาที่จะแก้ไขปัญหายาพาราจะนำไปเสนอให้กับคุณธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ทราบว่ายางพารานี้ ถ้าได้มีการแปรรูปภายในประเทศนี้ ก็จะมีความยั่งยืนเกิดขึ้นโดยไม่ต้องมีการประกันราคาแต่อย่างใด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน