X

ม.1 ป่วยซึมเศร้า ผูกคอดับคาชุดนักเรียน น้อยใจแม่ไม่พาไปตัดผม

วันที่ 28 ก.พ.ร.ต.อ.เจริญ เดชพ่วง ร้อยเวรสภ.มาบตาพุด ระยอง ได้รับแจ้งเกิดเหตุคนผูกคอตายภายในบ้านพักไม่มึเลขที่ 16/26 ถนนมาบยาสะพาน 2  ต.มาบตาพุด อ.เมือง จ.ระยอง จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมประสานแพทย์ รพ.เฉลิมพระเกียรติมาบตาพุด และ หน่วยกู้ภัยหลวงปู่ทิมอิสริโก ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียวที่ยังสร้างไม่แล้วเสร็จประตูหน้าบ้านยังไม่ได้ติดตั้ง จึงเข้าไปตรวจสอบพบร่างของเด็กนักเรียนชายใส่ชุดนักเรียน เสื้อสีขาวกางเกงสีกากี ใช้เชือกจูงสุนัขผูกคอกับขื่อเหล็กภายในบ้านจนเสียชีวิต สภาพศพหน้าซีดริมฝีปากดำลิ้นจุกปาก เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ จึงแก้เชือกนำร่างลงมา หลังแพทย์ตรวจสภาพศพไม่พบบาดแผลอื่นนอกจากรอยรัดของเชือกที่คอเป็นรอยช้ำเขียว คาดเพิ่งเสียชีวิตประมาณ 1 ชม.จึงนำศพส่งชันสูตรต่อที่ รพ.เฉลิมพระเกียรติมาบตาพุด เพื่อชันสูตรสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง

จากการสอบสวน นางมะลิ ประเสริฐศรี อายุ  44 ปี ผู้เป็นแม่  ที่ร่ำไห้ปริ่มจะขาดใจ บอกว่า ผู้เสียชีวิตคือ ด.ช.พรสุพพัต น้อยมา อายุ 14 ปี บุตรชาย เรียนอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนมาบตาพุดพันพิทยาคาร  ก่อนเกิดเหตุ เมื่อคืน วันที่ 27 ก พ ผู้ตายขอเงินไปตัดผม 150 บาท จะให้พี่สาวไปส่งแต่ร้านปิด  ผู้ตายพูดว่าพรุ่งนี้คงไม่ได้ไปสอบหรอก แล้วก็เข้าห้องไป

ตอนเช้านางมะลิ ผู้เป็นแม่ เห็นผู้ตายแต่งตัวจะไปโรงเรียน  ตนก็มั่วแต่เตรียมของจะไปขาย จนเวลา08.00 น ยังไม่เห็นผู้ตายไปโรงเรียนจึงเดินไปดูที่ข้างบ้านที่กำลังสร้างยังไม่เห็นพบผู้ตายแล้วแขนวคอกับขื่อบ้านเสียชีวิตแล้ว  หลังตั้งสติจึงรีบแจ้งตำรวจทันที ส่วนสาเหตุ คงจะเกิดจากผู้เสียชีวิตเครียดเรื่องตัดผม เกรงว่าถ้าไม่ได้ตัดอาจจะไม่ได้เข้าห้องสอบ ซึ่งลูกชายจะเก็บกดไม่ชอบพูดจากับใคร เพียงแต่ที่ผ่านมาเคยบ่นว่าอยากกลับไปเรียนที่บ้านเดิมสุโขทัย ซึ่งเป็นบ้านของพ่อที่เลิก ลา กันมานานกว่าสิบปีแล้ว ไม่คาดคิดว่าบุตรชายจะถึงกับหนีปัญหาด้วยการผูกคอฆ่าตัวตายกับเรื่องเพียงแค่นี้  เสียใจมากถ้าย้อนเวลากลับไปได้จะต้องหาเวลาเอาใจใส่บุตรชายมากกว่านี้ โดยลืมคิดไปว่าบุตรชายมักจะชอบเก็บตัวเงียบและเป็นคนชอบน้อยใจ และมีอาการเริ่มต้นของโรคซึมเศร้า แต่ด้วยต้องทำงานหาเงินเพียงคนเดียว เพราะได้เลิกรากับสามีหรือบิดาของผู้เสียชีวิต จึงจำเป็นต้องทำงานหาเงินเพื่อใช้จ่ายในครอบครัว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน