X

ระทึก!เพลิงลุกพรึบไหม้เครื่องเสียง บนแคทวอล์คเดินแฟชั่นผ้าไทยงานมะขามหวานฯ

เพชรบูรณ์-ระทึก!เพลิงลุกพรึบไหม้เครื่องเสียง บนแคทวอล์คเดินแฟชั่นผ้าไทยงานมะขามหวานฯ ควันโขมงจนพิธีกรเผ่นหนีลงเวทีแทบไม่ทัน

วันที่ 25 มกราคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในงานเดินแฟชั่นผ้าไทยพื้นบ้านพร้อมโชว์ผลิตภัณฑ์สินค้าสินค้าโอทอประดับเกรดเอของจังหวัดเพชรบูรณ์ ณ เวทีกลางงานมะขามหวานนครบาลเพชรบูรณ์ ประจำปี 2561 เมื่อคืนวันที่ 24 มกราคมที่ผ่านมา โดยมีข้าราชการผู้ใหญ่ ผู้บริหารองค์กรท้องถิ่นและเหล่าคหบดีที่มีชื่อภายในจังหวัด ร่วมเป็นนายแบบและนางแบบสวมใส่ชุดแฟชั่นที่ตัดเย็บจากผ้าพื้นเมืองของจังหวัด อาทิ ผ้ามุก ผ้ามัดหมี่ ผ้าไหม ผ้าซิ่นหัวแดงตีนก่า ผ้าทอชาวเขา ขึ้นโชว์บนเวที ซึ่งในจำนวนนี้มีนายพิบูลย์ หัตถกิจโกศล ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ พร้อมนางอังคณา หัตกิจโกศล ภรรยาร่วมสวมผ้าไทยพื้นเมืองเดินแฟชั่นดังกล่าวด้วย โดยมีประชาชนเข้าร่วมชมและร่วมเชียร์กันเป็นจำนวนมาก

แต่ทั้งนี้ขณะการเดินแฟชั่นเริ่มเดินบนเวทีไปถึงคู่ที่ 3 ซึ่งเป็นแฟชั่นเด็ก ปรากฏว่าจู่ๆเกิดเหตุระทึกใจขึ้นเมื่อเครื่องเสียงข้างเวทีเกิดเพลิงลุกไหม้ โดยมีควันโขมงพวยพุ่งขึ้นมาจากนั้นจนทำให้กระแสไฟฟ้าดับวูบลงทันที จนทำให้สองพิธีกรบนเวทีถึงกับรีบเผ่นลงจากเวทีอย่างรวดเร็ว อย่างไรก็ตามหลังเกิดเหตุทางพนักงานคุมเครื่องเสียงพยายามตัดวงจรไฟฟ้า และวิ่งไปคว้าถังใส่น้ำมาสาดกระทั่งทำให้เพลิงที่ลุกไหม้มอดดับลง จากนั้นเร่งแก้ไขโดยใช้ระยะเวลาราว 30 นาทีจึงเสร็จสิ้น ทำให้กิจการการเดินแฟชั่นสามารถดำเนินไปได้อย่างต่อเนื่อง

นายชำนาญ โมลทิพย์ ครูโรงเรียนเทศบาล 1 และ นางกฤตยา ดวงประเสริฐ นักทรัพยากรบุคคลชำนาญการ สำนักงานจังหวัดเพชรบูรณ์ สองพิธีกรบนเวทีฯ กล่าวว่า ได้กลิ่นเหม็นไหม้ก่อนจากนั้นได้ยินเสียงนักดนตรีบนเวทีตะโกนบอกไฟช็อต แต่ไมโครโฟนก็ยังใช้งานทำงานได้เป็นปกติ กระทั่งเพียงครู่เดียวก็ได้ยินเสียงระเบิดดังขึ้นที่ข้างเวที และเห็นควันโขมงพวยพุ่งขึ้นก่อนจะเห็นเพลิงลุกโชนขึ้นมา หลังจากนั้นกระแสไฟฟ้าทั้งเวทีก็ดับสนิทลง ก็ตกใจอยู่เหมือนกันกลัวเพลิงจะไหม้เวที ทำให้เราทั้งสองพิธีกรต้องรีบเผ่นลงจากเวทีอย่างรวดเร็ว

อย่างไรก็ตามจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นดังกล่าว ทำให้ประชาชนที่ร่วมชมกิจกรรมดังกล่าว ต่างพากันวิพากษ์วิจารณ์กันในแง่มุมต่างๆกันอย่างกว้างขวาง เนื่องจากในวันพิธีเปิดงานขณะที่นายพิบูลย์และคณะ ใช้มือเตะลูกแก้วเพื่อจะเปิดงาน โดยจะมีเอฟเฟ็กซ์ทั้งแสงเสียงน่าตื่นตาตื่นใจ แต่ปรากฏว่าเกิดการขัดข้องจนลูกแก้วไม่ได้แสดงผลอะไรออกมา จนทำให้ผู้ว่าฯและคณะถึงกับออกอาการหงายเงิบไปตามกัน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน