X
ตายเกลื่อนพื้นถนน

ฝนนอกฤดู ถล่มหนักทำถนนลื่นรถขนโต๊ะจีนเทกระจาดดับ 4 เจ็บ 9

ฝนนอกฤดู ถล่มหนักที่แปดริ้วทำถนน 304 ลื่น รถขนโต๊ะจีนพร้อมคนงานกว่า 20 ชีวิต ออกจากเขาสอยดาวมุ่งหน้ากลับสู่นครปฐมพลิกคว่ำเทกระจาด 4 คนงานชายหญิงปลิวลงสู่พื้นดับคาที่เกลื่อนถนน เบื้องต้นคนขับอ้างมาไม่แรงแต่เอาไม่อยู่ หลังพบมีอุบัติเหตุขวางทางอยู่ข้างหน้าพยายามหักหลบแล้ว แต่ตัวรถเสียหลักสะบัดหมุนเทกระจาดลงสู่คูน้ำในร่องกลาง

วันที่ 16 มี.ค.62 เวลา 04.15 น. ร.ต.อ.สุนทร อมรเวช รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.เขาหินซ้อน อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์บรรทุกหกล้อแบบกระบะยาวขนอุปกรณ์ทำโต๊ะจีนพร้อมมีคนงานนั่งมาอยู่บนรถพลิกคว่ำ ที่บริเวณบ้านศิลาทอง ใกล้กับหลัก กม.ที่ 123 ถนนสาย 304 ฉะเชิงเทรา-กบินทร์บุรี พื้นที่ ม.2 ต.เขาหินซ้อน อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตจำนวนหลายรายจึงเดินทางไปสอบสวนยังในที่เกิดเหตุ

ท่ามกลางสายฝน

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์บรรทุกหกล้อ ยี่ห้ออีซูซุ แบบมีคอกกระบะสูงหางยาวสีฟ้า หมายเลขทะเบียน 70-4034 นครปฐม ตัวรถอยู่ในลักษณะหมุนกลับลำนอนล้มตะแคงข้างอยู่ในร่องกลางถนนหันหน้าไปตามทิศทางด้านฝั่งขาออก มีโต๊ะไม้กลมและเก้าอี้แบบพลาสติกสีแดงไหลลงออกมากองอยู่นอกตัวรถเป็นจำนวนมาก

คนงานถูกรถทับ

และพบคนงานชายหญิงวัยประมาณ 30 ปี นอนเสียชีวิตเกลื่อนอยู่บนพื้นถนนและถูกตัวรถทับ จำนวน 4 ราย ท่ามกลางสายฝนที่ตกเทลงมาอย่างหนัก และยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีกจำนวน 9 ราย จากทั้งหมดกว่า 20 คนที่นั่งมาบนรถ ถูกลำเลียงนำส่งไปยัง รพ.พนมสารคาม

โต๊ะจีนคว่ำ

สอบถามนายโพธิ์ทอง ชีนิมิตร อายุ 56 ปี คนขับรถบรรทุกอุปกรณ์ทำโต๊ะจีนเล่าว่า หลังจากเลิกออกมาจากงานจัดเลี้ยงใน อ.เขาสอยดาว จ.จันทบุรี เมื่อช่วงประมาณเที่ยงคืนที่ผ่านมาได้ขับรถมุ่งหน้ามาตามเส้นทางถนนสาย 359 เขาหินซ้อน-สระแก้ว ตัดใหม่ ก่อนเลี้ยวเข้าสู่ถนนสาย 304 ที่เขาหินซ้อน เพื่อมุ่งหน้ากลับสู่ จ.นครปฐม

บาดเจ็บและเสียชีวิตหลายราย

ซึ่งระหว่างทางมีฝนตกพรำลงมาตลอดเส้นทาง เมื่อมาถึงยังจุดเกิดเหตุพบเห็นรถจักรยานยนต์นอนล้มอยู่บนพื้นถนนขวางทางอยู่ข้างหน้า จึงได้แตะเบรกชะลอความเร็วและเบี่ยงตัวรถออกไปทางขวา แต่ขณะที่แตะเบรกนั้นตัวรถเกิดการเสียการทรงตัว ที่กระบะด้านท้ายเหวี่ยงหมุนสะบัดปัดออก จากนั้นตัวรถจึงหมุนพลิกคว่ำลงไปนอนตะแคงอยู่ในคูน้ำร่องกลางถนนดังกล่าว และทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ นายโพธิ์ทอง กล่าว

เทกระจาด

ตายเกลื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน