X

ผู้สมัครพรรคชาติพัฒนา เขต 7 เบอร์ 4 หาเสียงดันพัทยาท่องเที่ยว 24 ชม.

โค้งสุดท้ายผู้สมัคร ส.ส.ชลบุรี เขต 7 เบอร์ 4 พรรคชาติพัฒนาลุยหาเสียงดันพัทยาท่องเที่ยว 24 ชั่วโมง

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

บรรยากาศช่วงหาเสียงโค้งสุดท้ายผู้สมัครแต่ละพรรคเริ่มลุยหาเสียงโดยทางด้าน นายสุรใจ อัตตนาถ ผู้สมัคร ส.ส. แบบแบ่งเขต ชลบุรีเขต 7(ต.หนองปรือ,ต.ห้วยใหญ่,ต.โป่ง,ต.เขาไม้แก้ว)เบอร์ 4 ลงพื้นที่แนะนำตัวกันอย่างต่อเนื่อง ในฐานะผู้สมัคร ส.ส. หนุ่มไฟแรง ซึ่งเป็นคนรุ่นใหม่จากพรรคชาติพัฒนา

นายสุรใจ อัตตนาถ ผู้สมัคร ส.ส. แบบแบ่งเขต ชลบุรีเขต 7 ได้มีแนวทางการหาเสียงโดยทำความรู้จักกับชาวบ้านพร้อมพูดถึงแนวทางการผลักดันแนวคิด พัทยาเมืองท่องเที่ยว 24 ชั่วโมง

โดยกล่าวว่า“พัทยาเมืองท่องเที่ยว 24 ชั่วโมง จะเป็นการกระตุ้นให้นักท่องเที่ยวมีเวลาใช้จ่ายมากยิ่งขึ้น มีเวลาสนุกมากยิ่งขึ้น เมื่อนักท่องเที่ยวมีเวลาใช้จ่ายมากยิ่งขึ้น รายได้ก็จะเข้าพัทยามากขึ้น สถานประกอบการ พนักงาน ร้านค้า โรงแรมที่พักต่างๆก็จะมีเวลาทำมาหากินมากยิ่งขึ้น ไม่ใช่แค่พัทยาอย่างเดียวที่จะมีรายได้เพิ่มขึ้น พื้นที่รอบๆพัทยาอย่างหนองปรือ ห้วยใหญ่ โป่ง เขาไม้แก้วก็จะได้รับอานิสงค์ไปด้วย ไม่ว่าจะเป็นที่พักโรงแรม โฮมสเตย์ ร้านอาหาร สถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ และที่สำคัญจะเกิดการจ้างงานมากยิ่งขึ้นด้วย

ในฐานะที่ตนเป็นคนพัทยาตั้งแต่เกิดเห็นความเจริญเติบโตของเมืองพัทยาที่เป็นแหล่งท่องเที่ยวระดับโลก ก็อยากให้เมืองพัทยากลับมาเป็นเมืองที่สนุกสนานเหมือนเมื่อ 20 กว่าปีที่แล้ว นักท่องเที่ยวสามารถหาความสุขได้เต็มที่ โดยไม่มีเรื่องของเวลามาเป็นข้อจำกัด ก็ในเมื่อต่างประเทศเค้าทำกันได้ แล้วทำไมเมืองพัทยาของเราจะทำไม่ได้”

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน