X

สองวัยรุ่นโหดซิ่งจักรยานยนต์ชักปืนยิงกราดหน้าผับกระสุนเจาะหัวหนุ่มโชคร้ายสาหัส

สองวัยรุ่นโหดแค้นถูกการ์ดผับชื่อดังย่านสุขุมวิทหิ้วตัวออกมาและไล่ให้กลับบ้านซิ่งจักรยานยนต์ชักปืนยิงกราดหน้าผับกระสุนเจาะหัวหนุ่มโชคร้ายสาหัส

เมื่อเวลา 04.30 น.วันที่ 28 มกราคม 2561 ร.ต.อ.ทินกร  ปาติโต รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมือง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีชายถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัสที่บริเวณหน้าร้านอาหารคอเล่าผับ เลขที่ 79/10-11 หมู่ 2 ปากซอยเทศบาลบางปู 68 (โอเชี่ยนวิลล์ 2 )  ถนนสุขุมวิท ต.ท้ายบ้าน อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและมูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุบริเวณหน้าผับดังกล่าวเจ้าหน้าที่ได้พบเพียงกองเลือดแดงฉานอยู่ที่พื้นถนน โดยมีรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ยามาฮ่า เอ็มแสลด สีดำเขียว ทะเบียน 7 กค 1266 กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นของผู้บาดเจ็บ จอดอยู่ ส่วนผู้บาดเจ็บทราบชื่อนายกฤษณะ  เคนอาษา อายุ 20 ปี มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่ท้ายทอยกระสุนฝังใน ไม่ได้สติ อาสามูลนิธิได้ช่วยนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลรัทรินทร์บางปูก่อนแล้ว ขณะเดียวกันในที่เกิดเหตุยังได้พบผู้บาดเจ็บอีก 1 ราย ชื่อนาย ภาคิน  ยุงรัมย์ อายุ 27 ปี เป็นการ์ดของผับที่เกิดเหตุ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่ต้นแขนซ้ายและหมดสติเพื่อนร่วมงานได้ช่วยนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลรัทรินทร์บางปู เช่นเดียวกัน นอกจากนี้ยังพบว่ามีรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ยามาฮ่า ฟิโน่ สีแดงดำ ทะเบียน 1 กฆ 1057 ศรีสะเกษ ที่จอดอยู่ข้างร้านถูกกระสุนปืนเข้าที่โคมไฟหน้าจนแตกทะลุเป็นรูโบ๋

จากการสอบถามนายสมศักดิ์  เกตุแก้ว อายุ 40 ปี การ์ดของผับดังกล่าวได้เล่าว่า คนที่ก่อเหตุน่าจะเป็นกลุ่มวัยรุ่นที่เข้ามาเที่ยวในผับจนเมาและมีเรื่องชกต่อยกับลูกค้าการ์ดของทางร้านจึงได้พาตัวออกมานอกผับและให้กลับบ้านไป โดยได้ว่างจ้างรถแท็กซี่ให้นำวัยรุ่นทั้งสองที่หาเรื่องไปส่งที่บ้านพักย่านบางปู แต่ก่อนที่วัยรุ่นทั้งสองจะขึ้นรถได้พูดว่าเดี๋ยวจะกลับมาอีก จนเวลาผ่านไปประมาณ ครึ่งชั่วโมง ในที่พนักงานกำลังช่วยกันเก็บข้าวของอยู่ที่หน้าร้านโดยมีลูกค้ากำลังทยอยกลับ ได้มีวัยรุ่น 2 คน ได้ขับขี่และซ้อนท้ายรถจักรยนต์แบบผู้หญิงยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงินจำทะเบียนไม่ได้ ซึ่งขี่มากบางปูมุ่งหน้าเข้าปากน้ำ ขณะที่ขี่ผ่านหน้าผับ วัยรุ่นคนที่นั่งซ้อนท้ายได้ชัดอาวุธปืนไม่ทราบขนาดออกมายิงกราดใส่หน้าผักประมาณ 6 นัด และเร่งเครื่องหลบหนีไป กระสุนถูกเข้าที่ท้ายทอยของลูกค้าจนล้มฟุตจมกองเลือดอยู่ที่หน้าร้าน ส่วนกระสุนอีกนัดได้เจาะเข้าที่ต้นแขนซ้ายของการ์ดของร้านที่ยืนอยู่ข้างร้าน คนจึงรีบโทรศัพท์แจ้งขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่า ผู้ก่อเหตุน่าจะผูกใจเจ็บที่ถูกการ์ดของผับดังกล่าวลากออกมาจากผับและไล่ให้กลับบ้าน ต่อหน้านักเที่ยวจำนวนมากที่เข้าไปเที่ยวที่ผับดังกล่าว หลังกลับถึงบ้านจึงได้ไปเอาปืนมาจากบ้านก่อนชักชวนกันมาก่อเหตุ ซึ่งลักษณ์การยิงของผู้ก่อเหตุเป็นการยิงกราดโดยไม่มีการเจาะจงคนใดคนหนึ่ง เป็นการยิงกราดใส่เข้าไปในผับดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่ในละแวกใกล้เคียงเพื่อเป็นแนวทางในการติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน