X

เยาวชนแม่สอด ได้เฮ มีสนามฟุตบอลหญ้าเทียมสีน้ำเงิน แห่งแรกของภาคเหนือ จากบริษัท KING POWER

เยาวชนแม่สอด ได้เฮ มีสนามฟุตบอลหญ้าเทียมสีน้ำเงิน แห่งแรกของภาคเหนือ จากบริษัท KING POWER

กรณีที่บริษัท KING POWER ได้จัดโครงการ  KING POWER THAI POWER  พลังคนไทย” คนไทยมีศักยภาพ คนไทยมีความสามารถ โดยการสร้างสนามฟุตบอลทั่วประเทศ ให้กับชุมชน และโรงเรียนต่างๆ นับจากปี 2560 – 2565  รวมทั้งสิ้น 100 สนามนั้น เยาวชนอำเภอแม่สอด จ.ตาก โชคดีที่สุดของภาคเหนือ เมื่อในปีแรกของโครงการ  KING POWER ได้สร้างสนามฟุตบอลหญ้าเทียมสีน้ำเงิน แห่งแรกของภาคเหนือ ให้กับเทศบาลนครแม่สอด โดยได้ดำเนินการก่อสร้างเสร็จสมบรูณ์แล้ว และ ทางบริษัท KING POWER ได้เตรียมการส่งมอบให้กับ เทศบาลนครแม่สอด โดยมีนายเทอดเกียรติ ชินสรนันท์ ( ดร.ฝอ ) นายกเทศมนตรีนครแม่สอด จะเป็นผู้รับมอบ ในเดือนกุมภาพันธ์ 2561 นี้ ซึ่่งสนามฟุตบอลหญ้าเทียมที่ KING POWER สร้างให้ เทศบาลนครแม่สอด  นับว่าเป็นสนามหญ้าเทียมมาตรฐาน FIFA  ฟุตบอล 7 คน ขนาดกว้าง 33 เมตร   ยาว  53 เมตร ด้วยงบประมาณดำเนินการ กว่า 2,110,000 บาท ( สองล้านหนึ่งแสนหนึ่งหมื่นบาทถ้าน )  เป็น 20 สนามแรก จาก 100 สนาม ทั่วประเทศในการดำเนินโครงการ “KING POWER THAI POWER พลังคนไทย” 5 ปี ตั้งแต่ปี 2560-2565

เทศบาลนครแม่สอด ถือได้ว่าเป็นพื้นที่แห่งแรกของภาคเหนือ ที่ได้รับมอบสนามฟุตบอลหญ้าเทียมมาตรฐาน จาก “KING POWER THAI POWER พลังคนไทย”  สนามแห่งนี้ตั้งอยู่บริเวณถนนสายเอเชีย 12  หน้าศาลสมเด็จพระนเรศวรมหาราช เทศบาลนครแม่สอด ซึ่งคาดว่า จะมีเยาวชน เข้าไปใช้สนามแห่งนี้ โดยการดูแลรักษาของเทศบาลนครแม่สอด ต่อไป

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี

เป็นผู้สื่อข่าวในพื้นที่ชายแดนไทย - เมียนมา จังหวัดตาก ในสังกัดสำนักข่าวต่างประเทศ และสำนักข่าวในประเทศ ทีี่ปฎิบัติงานข่าวด้านชายแดนไทย - เมียนมา มาอย่างยาวนาน โดยมีประสบการณ์ ในด้านการทำข่าวทั้งสื่อโทรทัศน์ วิทยุ และหนังสือพิมพ์ ตลอดจนเว็บไซค์ และสื่อต่างๆ ที่ทันกับยุค ทันกับสมัยใหม่